"Người con thành Manchester" cầm còi trận Man City - Liverpool

10:35 Thứ ba 01/01/2019

TinTheThao.com.vnTrọng tài Anthony Taylor đã được chỉ định sẽ cầm còi trận đấu giữa Manchester City và Liverpool, và đây có lẽ không phải tin vui dành cho NHM The Kop.

Ở lượt trận vòng 21 Premier League, mọi sự tập trung của người hâm mộ nhiều khả năng sẽ đổ dồn đến sân Etihad, nơi diễn ra trận đại chiến giữa Liverpool và Man City, trận đấu sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến ngôi vương của giải đấu mùa này.

Người con của Manchester sẽ cầm còi trận Man City - Liverpool - Bóng Đá

 Anthony Taylor sẽ cầm còi trận Man City - Liverpool.

Hiện tại, Liverpool đang hơn Man City 7 điểm. Nếu Man City có được chiến thắng, khoảng cách giữa 2 đội sẽ rút ngắn còn 4 điểm và giúp cho cuộc vô địch tiếp tục giữ được sự hấp dẫn. Còn nếu Man City thua, khoảng cách sẽ là 10 và bản thân HLV Guardiola cũng phải thừa nhận nếu điều này xảy ra thì cơ hội vô địch của Man Xanh gần như không còn.

Chỉ định người cầm còi cho trận đấu đặc biệt quan trọng này, FA đã chọn Anthony Taylor. Và điều đó khiến nhiều CĐV Liverpool cảm thấy lo lắng khi vị vua áo đen vốn là một người được sinh ra và lớn lên tại thành phố Manchester.

Cách đây gần 2 tháng, ông Anthony Taylor cũng đã được giao nhiệm vụ trong một trận đấu rất quan trọng khác của Man City, đó là trận Derby thành Manchester. Trong trận đấu này, Man Xanh đã đánh bại Man Utd với tỷ số 3-1 tại Etihad.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp:

Kỳ Anh | 10:25 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục