Người Chelsea thừa nhận bàn thắng sai luật

09:31 Chủ nhật 20/10/2013

Trợ lý HLV của Chelsea, Steve Holland thừa nhận bàn thắng san bằng tỉ số trong trận đấu với Cardiff của Eden Hazard là không đúng luật.

Samuel Eto'o đã cướp bóng từ tay thủ thành David Marshall khi anh này đang thực hiện động tác bật bóng với mặt đất thông thường. Luật của FIFA ghi rõ trong trường hợp này, bóng vẫn thuộc quyền kiểm soát của thủ môn và các cầu thủ đối phương không được phép tranh cướp. Tuy nhiên, trọng tài chính Taylor vẫn cho trận đấu tiếp tục và Eden Hazard ghi bàn thắng gỡ hòa cho Chelsea ngay sau đó.

Sau trận đấu, trợ lý của Chelsea, Steve Holland cũng phải thừa nhận bàn thắng này không đúng luật. Tuy nhiên, ông cho rằng trọng tài Taylor có một góc nhìn “thuận lợi” hơn khi ở trên sân để đưa ra quyết định gây tranh cãi trên.

“Trọng tài - như chúng ta đã thấy - có một góc nhìn tốt và tôi nghĩ anh ấy hiểu rõ các luật lệ.” Holland cho biết.

“Những cách nhìn khác nhau khiến câu chuyện trở nên khác đi. Tôi chỉ có thể lặp lại, theo quan điểm của tôi, bóng vẫn thuộc về thủ môn (Cardiff). Nhưng các trọng tài đã có cái nhìn rất rõ ràng và hài lòng với nó. Việc của chúng tôi là tiến lên phía trước.”

Trong khi đó, HLV của Cardiff, Malky Mackay khẳng định ông chưa từng chứng kiến một bàn thắng nào như vậy trong suốt sự nghiệp thi đấu cũng như làm HLV của ông. Theo Mackay, quyết định sai lầm của Taylor đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu, khiến Cardiff thua ngược 1-4.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục