Người Bayern chính thức lên tiếng về Zidane

21:28 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước những thông tin về việc Zinedine Zidane sẽ sớm tiếp quản ghế HLV tại Bayern Munich, tiền vệ Thiago Alcantara cũng đã quyết định lên tiếng.

Gã khổng lồ của bóng đá Đức - Bayern Munich đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng tương đối lớn trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, khi họ đang xếp tận vị trí thứ 6 và kém ngôi đầu bảng Bundesliga do Dortmund nắm giữ tới 4 điểm.

Người Bayern chính thức lên tiếng về Zidane - Bóng Đá

 Đang có tin đồn về sự quan tâm của Bayern dành cho Zinedine Zidane.

Đã có rất nhiều thông tin cho biết lãnh đạo Bayern đang rất tức giận với kết quả này, và họ đang cân nhắc việc sớm sa thải Niko Kovac để tìm một vị thuyền trưởng mới cho đội bóng. Theo đó, Zinedine Zidane đang chính là ứng viên được truyền thông nhắc đến nhiều nhất cho vai trò này.

Trước quá nhiều thông tin thiếu cơ sở thời gian qua, tiền vệ Thiago Alcantara đã khẳng định rằng: "Tin đồn, tất cả chỉ là tin đồn thôi. May mắn là chúng tôi có quá nhiều cầu thủ kỳ cựu để hiểu phải đối mặt với những thông tin này thế nào. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình để thay đổi tình cảnh và tiếp tục tiến về phía trước."

May mắn cho Kovac là trong giai đoạn khó khăn nay, Bayern sẽ được nghỉ ngơi trong 2 tuần trong giai đoạn nhường chỗ cho các lượt trận quốc tế. Đây sẽ là khoản thời gian quý báu để Kovac có thể bình tâm nhìn nhận lại mọi vấn đề của đội bóng.

Video tài cầm quân của Kovac:

Kỳ Anh | 20:40 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục