Người Barca đánh giá cao "thống soái" bên phía địch thủ ở một điểm

16:21 Thứ tư 01/05/2019

TinTheThao.com.vnNhân dịp Barcelona sắp chạm trán Liverpool, Kevin-Prince Boateng đã lên tiếng khen ngọi HLV Jurgen Klopp.

Kevin-Prince Boateng cập bến Barcelona từ Sassuolo theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Dù cầu thủ 32 tuổi không được trọng dụng tại Nou Camp nhưng lời nói từ người trong cuộc như anh trước trận đấu gặp Liverpool cũng rất có giá trị.

Ít ai biết được rằng, ngôi sao người Ghana từng được Jurgen Klopp dẫn dắt trong quá khứ khi cả 2 có cơ hội làm việc cùng nhau tại Borussia Dortmund. Dù chỉ ra sân 10 trận dưới màu áo đội bóng vàng đen nhưng Boateng cũng hiểu được tính cách của chiến lược gia người Đức. Anh phát biểu trên Goal:

"Tôi hoàn toàn hiểu rõ những gì ông ấy truyền tải lời nói đến các cầu thủ khi ở trên sân và khiến họ sẵn sàng chết vì ông ấy. Đó là điều chẳng có HLV nào đủ khả năng để làm như ông ấy. Chúng ta đã được chứng kiến điều đó khi ông ấy dẫn dắt Dortmund và hiện tại là ở Liverpool."

 - Bóng Đá

Klopp được học trò cũ, Kevin-Prince Boateng đánh giá rất cao.

"Điều đó làm các cầu thủ dù chẳng ra sân thi đấu những vẫn cảm thấy đó là cảm giác rất quan trọng. Khi có ông ấy làm HLV, đó luôn là cảm giác thật đặc biệt."

Lữ Phong | 16:05 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục