Người Arsenal sẽ phải xấu hổ khi nghe lời này của Fabregas

16:13 Thứ ba 02/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal, tiền vệ Cesc Fabregas lên tiếng phát biểu trong ngày đội bóng cũ trở thành "chú Ba" tại giải Ngoại Hạng Anh.

Cựu thuyền trưởng Arsenal - Arsene Wenger rõ ràng là một chiến lược gia lỗi lạc. Ông đã giúp cho đội bóng thành bắc London có được những chiến tích huy hoàng cũng như đã để lại cho Pháo thủ những di sản lớn lao sau khi rời Emirates. 

Dẫu vậy cũng như nhiều huấn luyện viên khác, "Giáo sư" cũng vấp phải những chỉ trích trong những năm cuối triều đại của mình, và với tiền về Fabregas, anh cảm thấy không vui vì điều đó:

"Thành thật mà nói, đôi lúc tôi cảm thấy buồn. Ông ấy không đáng phải nhận những điều đó sau tất cả."

Arsene Wenger: Cesc Fabregas ‘sad’ at fan abuse of former Arsenal boss - Bóng Đá

Arsene Wenger là một HLV huyền thoại của Arsenal.

"Trong bóng đá, hiện tại là trên hết. Bất kể bạn có làm được gì ngày hôm qua, thật không may, người ta sẽ chẳng lý đến chúng."

Ở một diễn biến khác, vừa qua đích thân tiền đạo Alexandre Lacazette đã lên tiếng khẳng định rõ điểm khác biệt của Arsenal hiện tại giúp họ trở nên đáng sợ:

"Huấn luyện viên đã bảo chúng tôi phải chơi kiên nhẫn và thật hiệu quả mỗi khi có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Và ngày hôm nay, chúng tôi đã làm được điều ông ấy muốn."

Anh Tú | 15:00 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục