Người Arsenal sẽ phải "khóc thét" vì Firmino khi biết được điều này

19:25 Chủ nhật 30/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1991 đã ghi một cú hattrick vào lưới đội bóng của Unai Emery trong trận đấu tại sân Anfield rạng sáng nay.

Thành tích này giúp Roberto Firmino trở thành cầu thủ người Brazil thứ 3 có được 3 bàn thắng trong một trận đấu, sau Robinho (Man City) và Alfonso Alves (Middlesborough). Anh cũng là chân sút Samba xuất sắc nhất lịch sử giải đấu với 43 bàn, hơn Philippe Coutinho 1 lần lập công.

Tuy nhiên, nếu chỉ nói riêng những điều mà cựu tiền đạo 1899 Hoffenheim làm được với Arsenal thì quả thực những người tại phía bắc London sẽ phải "khóc thét" vì anh đã ghi 7 bàn vào lưới của đội bóng này cho Liverpool tại Premier League, chỉ sau Robbie Fowler với 9 lần lập công.

Người Arsenal sẽ phải

 Thống kê từ OtpaJoe cho thấy Firmino đang thay thế Fowler là hung thần của Arsenal.

Roberto Firmino hoàn toàn có thể nâng cao thành tích vì anh năm nay mới chỉ 27 tuổi và vẫn còn hợp đồng dài hạn với The Kop. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu chàng tiền đạo số 9 phá kỷ lục của người đàn anh tại câu lạc bộ từng làm trong quá khứ.

Cú hattrick của Firmino cũng diễn ra theo cách rất độc đáo - một đến từ chân phải, một đến từ chân trái và một khi anh quay mặt lại phía sau - dù không giống Peter Crouch từng thực hiện vào năm 2007 (chân trái, chân phải và đánh đầu) nhưng rõ ràng anh vẫn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng NHM Liverpool.

Vũ Quang Toản | 18:40 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục