Người Anh tung hô David Moyes sau chiến thắng trước Barca

17:55 Thứ hai 05/01/2015

Cựu HLV của Man Utd vừa làm nên một trận đấu khó quên khi dẫn dắt Sociedad đánh bại đại gia Barcelona tại vòng 17 La Liga.

David Moyes đang cho thấy ông thích hợp với những đối bóng tầm trung hơn là với các câu lạc bộ cỡ bự. Ảnh: Internet.

Chiến thắng 1-0 trước đội từng bốn lần vô địch Cup C1/Champions League được xem là thành tích sáng sủa nhất của David Moyes trong vòng 18 tháng. Trước đó, cựu HLV của Everton gặp thất bại lớn tại Man Utd khi không giành được vé dự Champions League 2014-2015.

Sau chiến thắng bất ngờ của Sociedad, nhiều tờ báo Anh đồng loạt khen ngợi David Moyes.

Phóng viên Rob Harris, hãng tin AP, viết: "Trong cùng một ngày, Man Utd của Van Gaal phải mất nhiều sức để vượt qua đối thủ dưới cơ Yeovil tại FA Cup, còn Sociedad của David Moyes đánh bại Barca".

Sam Wallace, trưởng nhóm bóng đá của tờ Independent: "Gần một năm kể từ ngày Man Utd của David Moyes thua Swansea tại FA Cup. Chiến thắng trước Barca là thành tích đáng kể nhất trong sự nghiệp huấn luyện của Moyes?".

"Tinh thần gan góc và chiến thuật hợp lý đã mang lại một chiến thắng đáng nhớ cho David Moyes. Sociedad đã chơi với sự mạnh mẽ mà Moyes từng muốn đem từ Everton đến cho Man Utd", Jonathan Northcroft của tờ Sunday Times bình luận.

Trong khi đó Steve Brenner (tờ Sun) dùng từ "Quý ông" khi nhắc đến David Moyes.

Cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher, viết: "Một buổi tối tuyệt vời cho hai người Anh. Moyes đánh bại Messi, còn Anderson đánh bại Taylor (tại giải vô địch phi tiêu thế giới)".

Còn cựu tiền đạo tuyển thủ Anh, Kevin Davies, cho rằng: "Chiến thắng 1-0 tuyệt vời cho David Moyes và Sociedad, ngay cả khi chỉ có 27% tỷ lệ kiểm soát bóng".

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục