Ngược dòng trước Burnley, West Ham khiến Liverpool thêm bấn loạn

05:46 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnWest Ham vừa có thắng lợi quan trọng trước Burnley để có thể tiếp tục trong cuộc đua vào top 4.

Làm khách tại Turf Moor, West Ham tự tin chơi tấn công và sớm có cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Và chính Burnley đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 19, sau khi Tomas Soucek phạm lỗi với Chris Wood trong vòng cấm. Wood dễ dàng sút phạt 11m thành công, để có bảy bàn sau tám trận gần nhất ở Premier League.

 - Bóng Đá

 West Ham có thắng lợi quan trọng trước Burnley.

Nhưng chỉ hai phút rưỡi sau, West Ham đã san bằng tỷ số nhờ pha đánh đầu thành bàn của Michail Antonio. Rất nhanh, đến phút 29, Antonio hoàn thành cú đúp của mình với pha lập công từ quả tạt tuyệt vời của Said Benrahma.

Dù tung ra được 22 cú sút trong cả trận, tuy nhiên, West Ham không thể ghi thêm được bàn thắng nào trong hiệp hai. Phía bên kia, Jay Rodriguez của Burnley có cơ hội tốt nhất để ghi bàn nhưng không thể tận dụng được.

Chiến thắng 2-1 này giúp West Ham vượt lên trên Tottenham ở vị trí thứ năm với 2 điểm nhiều hơn, và khiến Liverpool càng thêm bấn loạn với khoảng cách 4 điểm. Tuy nhiên, họ vẫn đang kém Chelsea 3 điểm, khi mùa bóng chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Đội hình ra sân và chấm điểm các cầu thủ:

Burnley: Pope (6), Lowton (7), Tarkowski (7), Mee (7), Taylor (7), Brownhill (6), Cork (6), McNeil (6), Westwood (6), Vydra (6), Wood (7).

Dự bị sử dụng: Rodriguez (7), Gudmundsson (6), Barnes (n/a).

West Ham: Fabianski (6), Cresswell (7), Dawson (7), Diop (6), Coufal (7), Benrahma (8), Soucek (7), Lanzini (8), Fornals (7), Lingard (7), Antonio (8).

Dự bị sử dụng: Bowen (6).

Thử thách chạm bóng với Antonio:

 
Minh Tuấn | 05:16 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục