Ngược dòng nghẹt thở, Leverkusen giữ vững ngôi đầu Bundesliga

04:23 Chủ nhật 21/01/2024

Đoàn quân của HLV Xabi Alonso tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 3 điểm giành được trong cuộc đối đầu RB Leipzig.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, người hâm mộ Bundesliga đã được chứng kiến một trận đấu rất đáng chú ý diễn ra giữa RB Leipzig và Bayer Leverkusen. 

 - Bóng Đá

 Dù đang có phong độ thăng hoa, nhưng với việc Leipzig mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trên sân nhà mùa này, hiển nhiên Leverkusen đã được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. 

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 7, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà nhờ pha độc diễn đẳng cấp đến từ Xavi Simons.

 - Bóng Đá

 Quãng thời gian kế tiếp, hai đội tạo ra một thế trận khá cân bằng và liên tục "ăn miếng trả miếng". Song, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Leverkusen sớm có được bàn gỡ nhờ khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Nathan Tella ở phút 47.

 - Bóng Đá

 Song, chỉ 9 phút sau, Leipzig lại một lần nữa vượt lên dẫn trước sau một tình huống phản công chớp nhoáng, với Lois Openda là người kết liễu thủ thành Lukas Hradecky.

 - Bóng Đá

 Thay vì sụp đổ, Leverkusen tiếp tục chiến đấu với tinh thần quả cảm và một lần nữa đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ bàn thắng của Jonathan Tah ở phút 63.

 - Bóng Đá

 Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa, Piero Hincapie đã hóa "người hùng" ở phút 90+1 và mang về trọn vẹn 3 điểm cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Tương tự như pha lập công của Tah, bàn thắng này cũng xuất phát từ một tình huống phạt góc của Leverkusen và Hincapie đã có mặt đúng vị trí để đưa bóng vào lưới.

 - Bóng Đá

 Với 3 điểm trong tay, Leverkusen vẫn đang giữ vững ngôi đầu và duy trì khoảng cách 7 điểm với Bayern Munich (thi đấu ít hơn 2 trận).

Huỳnh Phong | 03:25 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục