Ngược dòng dư luận, Solskjaer ra quyết định bất ngờ cho James

22:13 Thứ bảy 21/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vẫn xem cậu học trò như một phần trong kế hoạch phát triển CLB.

Dù từng là một trong những bản hợp đồng đầu tiên được HLV Ole Gunnar Solskjaer mang về Old Trafford, tuy nhiên sau hàng loạt màn trình diễn đáng thất vọng, Daniel James chỉ được xem như phương án dự phòng cho những Mason Greenwood hay Marcus Rashford.

Hy vọng nhen nhóm dành cho máy chạy người xứ Wales khi Solsa trao cơ hội ra sân ngay trận khai màn mùa giải với Leeds United, nhưng với sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho cộng thêm hàng loạt đội bóng tại Premier League ngỏ ý muốn chiêu mộ James, không nhiều CĐV đặt niềm tin vào việc cựu tài năng Swansea sẽ có thể trụ lại đội hình Quỷ đỏ.

How Man Utd could line-up against Everton - Bóng Đá

 James góp mặt trong trận ra quân của Man Utd tại EPL.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ tờ Athletic, Solsa vẫn kiên quyết giữ James ở lại, bởi ông đang xem ngôi sao 23 tuổi như một phần trong kế hoạch cạnh tranh danh hiệu mùa này.

Thuyền trưởng Man Utd đánh giá cao sự tiến bộ cũng như thái độ thi đấu chuyên nghiệp của James và nhấn mạnh rằng, anh hoàn toàn phù hợp với cách áp dụng chiến thuật mới mà ông đang vạch ra.

Tuy nhiên như đã đề cập, James sẽ phải giữ vững phong độ để tránh việc đánh mất suất đá chính vào những ngôi sao chạy cánh đẳng cấp khác như Sancho, Martial hay Marcus Rashford.

Solsa nói về mùa giải mới của Man Utd

 
Trường Sơn | 21:15 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục