Ngược dòng đánh bại Đắc Lắc, Sana Khánh Hòa giành vé vào vòng chung kết

10:51 Thứ bảy 18/07/2015

Với cuộc ngược dòng thành công trước Đắc Lắc ở trận play-off tối qua, Sana Khánh Hòa là cái tên cuối cùng ở nội dung của nam giành quyền vào vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A năm 2015.

Tối qua (17/7), vòng bán kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015 bước vào ngày thi đấu cuối cùng. Trận đấu quan trọng nhất trong ngày là cuộc đối đầu giữa Sana Khánh Hòa và Đắc Lắc để giành tấm vé còn lại vào vòng chung kết tổ chức tại Thái Nguyên vào tháng 9 tới.

Ảnh minh họa.

Trong một trận đấu quan trọng, cả Sana Khánh Hòa và Đắc Lắc nhập cuộc đầy quyết tâm. Hai đội rượt đuổi tỷ số kịch tính ở set thi đấu đầu tiên. Với việc được nghỉ nhiều hơn đối thủ 1 ngày, các tay đập nam của Đắc Lắc đã có sự bình tĩnh nhất định ở những thời khắc quan trọng để giành thắng lợi ở set 1 với tỷ số 26-24.

Để thua nam Đắc Lắc ở set thi đấu thứ nhất, trong set hai ban lãnh đạo Sana Khánh Hòa đã có sự điều chỉnh về lối chơi. Điều này đã giúp đội bóng phố biển thi đấu hiệu quả hơn. Trong khi đó ở phía bên kia lưới, sau cuộc rượt đuổi tỷ số với Sana Khánh Hòa ở set đấu đầu tiên, các tay đập Đắc Lắc không còn giữ được thể lực tốt nhất và đã gục ngã trong set 2 với tỷ số 19-25. Tỷ số trận đấu được cân bằng 1-1 sau hai set.

Hưng phấn sau chiến thắng ở set đấu đầu tiên, các tay đập Sana Khánh Hòa bước vào set thi đấu thứ 3 với sự tự tin rất lớn và đội bóng phố biển đã tiếp tục giành thắng lợi ở set đấu này với tỷ số 25-14 để vươn lên dẫn trước 2-1. Bước vào set 4, dù các tay đập Đắc Lắc nỗ lực khẳng định sự trở lại với mục tiêu buộc hai đội bước vào set thi đấu thứ 5 quyết định. Tuy nhiên, với một chút may mắn hơn, Sana Khánh Hòa đã ghi được những điểm số quan trọng ở thời điểm quyết định để giành thắng lợi 25-22 và ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1 sau 76 phút thi đấu.

Với chiến thắng này, Sana Khánh Hòa là cái tên cuối cùng ở nội dung của nam giành cho mình tấm vé vào chơi vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015.

Ngoài trận Play-off của nam, tối qua nữ Quảng Ninh tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình bằng chiến thắng có phần dễ dàng 3-0 trước Nghệ An với tỷ số các set lần lượt là 25-15, 25-21, 25-18 sau 57 phút.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục