Ngứa mắt vì thái độ, Marcelo lên tiếng "dằn mặt" Isco

18:30 Thứ năm 29/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrò cưng một thời của HLV Zidane, Isco đang trải qua những ngày tháng không mấy êm đẹp ở Madrid.

Kể từ khi HLV Zidane rời khỏi sân Santiago Bernabeu, tương lai của Isco tại Real Madrid cũng đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Phong độ trồi sụt của Kền kền trắng dưới thời HLV Lopetegui chứng kiến màn trình diễn thiếu ổn định của không ít trụ cột, từ Benzema, Bale cho tới Isco.

Sau khi HLV Solari kế nhiệm ghế nóng, tình hình đã có phần sáng sủa hơn với đội chủ sân Santiago Bernabeu, tuy nhiên, với riêng Isco, câu chuyện cũng không khả quan hơn mấy.

Vấn đề thái độ tập luyện và kỷ luật thi đấu của anh đã khiến nhà cầm quân người Argentina cảm thấy không hài lòng. Và mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị HLV Solari loại khỏi đội hình thi đấu trong cuộc chạm trán AS Roma.

Ngứa mắt vì thái độ, Marcelo lên tiếng

Marcelo ví von Isco là một cầu thủ "chưa trưởng thành". 

Đó là trận đấu Kền kền trắng đã chơi bản lĩnh và giành chiến thắng 2-0. Phát biểu sau đó, chính hậu vệ Marcelo cũng lên tiếng bày tỏ thái độ không thuận mắt với người đồng đội Isco.

Cụ thể, Marcelo nói: "Tất cả chúng tôi đều muốn thi đấu nhưng với điều kiện phải tập luyện chăm chỉ. Tôi không muốn khuyên răn ai nhưng tất cả chúng tôi đều đã trưởng thành, đã là một người cha và phải biết điều gì nên làm.

Tôi không nói Isco lười tập nhưng trong bóng đá, có những điều bạn cần phải cải thiện nếu muốn được ra sân".

Phi Yến | 17:14 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục