"Ngự miêu" tái xuất, Real Madrid lại hùng bá với "BBC"?

10:51 Thứ bảy 09/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ báo Marca cho biết, tiền đạo Karim Benzema đã hồi phục sức khoẻ và sẵn sàng ra sân khi Real Madrid gặp Valencia tối nay.

Benzema đã trở lại tập luyện. Ảnh: Internet

Ngoài ra, cầu thủ này cũng có thể thi đấu ở trận bán kết lượt về của Champions League gặp Juventus vào giữa tuần sau. Ghi nhận từ phóng viên trên sân tập của Real Madrid mới đây cho thấy, Benzema đã trải qua bài kiểm tra thể lực cuối cùng rất thành công. Được biết, cầu thủ này được kiểm tra khả năng chịu đựng và sức bền của đầu gối, qua nhiều bài tập như chạy bộ, bứt tốc, vượt chướng ngại vật,...

Việc Benzema trở lại ở thời điểm này là tin cực vui với Los Blancos. Theo đó, HLV Ancelotti có thể thay đổi chiến thuật từ 4-4-2 sang 4-3-3, với cây đinh ba gồm Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, và Karim Benzema trên hàng công. Năm ngoái, hệ thống này từng mang đến cho Real Madrid những vinh quang, đồng thời các tiền đạo đều hoạt động rất hiệu quả khi trở thành những mũi nhọn đe doạ hàng thủ đối phương rất đáng gờm.

Dù vậy, giới chuyên môn phân tích số 9 của Real Madrid nhiều khả năng chỉ được HLV Carlo Ancelotti sử dụng trong những phút cuối trận gặp Valencia để làm quen với cảm giác bóng. Động thái này giúp tiền đạo người Pháp có thêm thời gian nghỉ ngơi trước trận đánh lớn. Thay thế cho "ngự miêu" trên hàng công Los Blancos sắp tới có thể là Javier Hernandez, người chơi khá hay thời gian qua.

HLV Carlo Ancelotti cũng có thể sẽ thực hiện nhiều sự điều chỉnh nhân sự trong trận đấu tới đây. Cụ thể, Coentrao và Arbeloa được nhà cầm quân người Ý cân nhắc sử dụng nơi hành lang cánh của hàng thủ. Lý do vì Dani Carvajal và Marcelo cần có thêm thời gian để hồi phục nền tảng thể lực. Điều này rất hợp lý bởi mặt trận Champions League dù sao vẫn quan trọng hơn với Real Madrid lúc này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục