N’Golo Kante chứng minh vì sao anh vẫn là "máy quét" hàng đầu Premier League

23:03 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnMột khi đạt được thể trạng tốt nhất, N’Golo Kante thực sự là cái tên đáng gờm.

Chelsea vừa có chuyến làm khách tới sân St. Mary’s của Southampton. Bất chấp đối thủ đang có phong độ tốt, The Blues đã gặp rất nhiều khó khăn để có thể giành điểm trước chủ nhà. Thực tế cho thấy, Southampton đã có bàn mở tỷ số rất sớm.

Phải đợi tới tình huống tỏa sáng của Mason Mount, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel mới có thể ra về với 1 điểm. Trận này, nếu không nhờ tới khả năng quán xuyến quá tốt tuyến giữa của N'Golo Kante, có thể Chelsea đã phải trắng tay.

The figures that prove Chelsea’s N’Golo Kante is still one of the Premier League’s best defensive midfielders - Bóng Đá

 Kante thực sự đã chơi rất hay trước Southampton.

Cụ thể, thống kê từ Squawka Football chỉ ra rằng,Kante có tới 13 lần thu hồi bóng thành công (nhiều nhất trận), 7 pha tắc bóng thành công (nhiều nhất trận), nhiều pha cắt bóng nhất trận (4), 100% qua người thành công, và 100% không chiến thành công.

Tầm hoạt động của Kante cũng rất rộng, và gần như một mình tuyển thủ người Pháp "bỏ túi" cả hàng tiền vệ Southampton. Rõ ràng, kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên thay Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, Kante đã được trả lại đúng nơi anh thuộc về.

Tương lai của Kante từng bị đặt dấu hỏi lớn khi Lampard còn tại vị, nhưng với những gì đang thể hiện, chắc chắn Kante vẫn sẽ có chỗ đứng vững chắc ở đội hình Chelsea thời gian tới.

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 22:05 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục