Ngôi sao của Barca muốn "ném El Clasico vào thùng rác"

17:58 Thứ hai 16/04/2012

Cuộc chạm trán nảy lửa với Real Madrid tạm thời bị Javier Mascherano xóa khỏi đầu mình khi trước mắt Barcelona là cuộc đụng độ quyết liệt với Chelsea.

Ngôi sao người Argentina ví von trận El Clasico vào cuối tuần này, giống như dữ liệu máy tính, nên được các cầu thủ Barcelona cho vào chế độ “xóa tạm thời”. Nó chỉ nên được khôi phục từ “thùng rác” sau khi anh và các đồng đội hành quân tới sân Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League.

Mascherano cho rằng các cầu thủ Barca nên ưu tiên cho trận đấu với Chelsea

Mascherano phân tích: “Chúng tôi cần phải tạm gạt La Liga sang một bên để dồn toàn bộ sự tập trung cho trận đấu với Chelsea. Bởi vì chúng tôi đang đứng trước cơ hội lọt vào chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu. Sẽ là sai lầm lớn nếu chân đá với Chelsea mà đầu lại nghĩ về Real. Trận đấu tại Stamford Bridge vào thứ Tư này sẽ rất khó khăn”.

Mascherano nhìn nhận Barcelona không có nhiều ưu thế trước Chelsea như mọi người tưởng. Cựu tiền vệ của Liverpool chỉ ra kinh nghiệm và sức mạnh thể lực của Chelsea chính là những thứ Barca phải dè chừng. Và theo Mascherano, kết quả trận lượt đi trên sân khách sẽ ảnh hưởng đáng kể tới tham vọng bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League của Gã khổng lồ xứ Catalonia.
Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục