Ngôi sao Bayern Munich muốn tái hợp với Ten Hag

17:12 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Santi Aouna của tờ Foot Mercato, Ryan Gravenberch thật sự muốn tái hợp với Erik ten Hag ở Man United.

 

Ryan Gravenberch mới 20 tuổi nhưng đã khẳng định mình là một trong những tài năng trẻ hàng đầu châu Âu. Anh đã có những màn trình diễn tuyệt vời cho Ajax, và được so sánh với Paul Pogba. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan lại có đóng góp nhạt nhòa khi đầu quân cho Bayern Munich trong một vụ chuyển nhượng trị giá 18,5 triệu euro vào mùa hè năm ngoái.

Ngôi sao Bayern Munich muốn tái hợp với Ten Hag - Bóng Đá

  Gravenberch thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Gravenberch được cho là không hài lòng với thời gian thi đấu ít ỏi mà anh có được, với chỉ 727 phút sau 28 lần ra sân cho đến nay. Anh trước đây đã thi đấu dưới quyền của Erik ten Hag tại Ajax, và theo báo cáo từ Santi Aouna, họ sẽ rất vui khi được làm việc cùng nhau một lần nữa.

Theo Aouna, Gravenberch muốn được ra sân nhiều hơn, bất kể câu lạc bộ nào. Và Erik ten Hag có thể mang đến cho anh cơ hội tốt để chứng tỏ mình ở Man United. 

Hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford đã có sự bổ sung chất lượng với Christian Eriksen và Casemiro. Nhưng qua những gì đã diễn ra ở mùa bóng này, HLV Ten Hag có lý do để chiêu mộ ít nhất một ngôi sao cho tuyến giữa.

Minh Tuấn | 16:14 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục