Ngôi sao 40 triệu bảng của Sporting bỏ qua Newcastle, chọn M.U

05:49 Thứ tư 22/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đang theo dõi hậu vệ Goncalo Inacio của Sporting và có thể thực hiện một động thái cho cầu thủ trẻ này vào mùa hè.

 

Goncalo Inacio là một trong những hậu vệ trẻ thú vị nhất châu Âu. Cầu thủ 21 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải này dưới thời HLV Ruben Amorim và theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, cả Man United lẫn Newcastle đều dành sự quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Manchester United weighing up summer swoop for Sporting star with £40m release clause - Bóng Đá

 Goncalo Inacio được M.U theo đuổi.

Inacio được cho là đã sẵn sàng gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và muốn chuyển đến Old Trafford thay vì St James’ Park. Nếu đến Man United, anh có thể đóng vai trò dự phòng và cạnh tranh với Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ lệch trái.

Quỷ đỏ đã theo dõi sát sao Inacio thi đấu ở Europa League cùng Sporting. Hậu vệ này gây ấn tượng ở cả hai lượt trận vòng 16 đội với Arsenal, đặc biệt là ở Emirates. Anh phòng ngự chắc chắn và đặc biệt là làm rất tốt khi có bóng trong chân.

Để có được Inacio, Man United cần phải hành động nhanh chóng. Điều khoản giải phóng trong hợp đồng của trung vệ này có giá khoảng 45 triệu euro và Sporting đang muốn tăng số tiền này lên tới 80 triệu euro.

Minh Tuấn | 04:51 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục