Ngôi sao 100 triệu báo tin buồn cho châu Âu

18:17 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnGazzetta chia sẻ thông tin mới nhất về mục tiêu gây sốt TTCN mùa hè 2023.

 

Rafael Leao gây ấn tượng mạnh mẽ bởi kỹ năng rê dắt bóng điêu luyện, tạo đột biến tốt và hoàn toàn có thể đóng vai trò xoay chuyển cục diện trận đấu khi cần. Leao chính là nhân tố quan trọng góp công lớn giúp AC Milan vô địch Serie A mùa trước và tiến vào đến vòng bán kết Champions League mùa này. 

Hợp đồng của Rafael Leao sẽ hết hạn vào năm 2024, điều dẫn đến những đồn đoán về chuyện tương lai của anh tại AC Milan. CLB Serie A bác bỏ những thông tin việc đàm phán hợp đồng mới với trụ cột bị thất bại, trong khi luật sư của Leao khẳng định ngôi sao Bồ Đào Nha hiện hạnh phúc ở đội bóng.

Leao đồng ý gia hạn với Milan - Bóng Đá

 Leao có thể gia hạn mới với Milan.

Thông tin mới nhất về việc đội chủ sân San Siro giữ chân tiền đạo sinh năm 1999 vừa được Gazzetta cập nhật. Cụ thể, các cuộc nói chuyện với gia đình của Leao đã dẫn đến một thỏa thuận được nhiều người mong đợi.

Theo đó, Milan có thể chốt giao kèo 5 năm trị giá 7 triệu euro + tiền thưởng/năm, bên cạnh khoản tiền thưởng 2 triệu euro khi ký hợp đồng. Trong hợp đồng mới dự kiến của mình, Leao, người đang được định giá khoảng 100 triệu euro vào mùa hè tới, sẽ tận dụng các lợi ích của Nghị định Tăng trưởng tại Ý, điều giúp anh phải trả ít hơn một nửa số tiền thuế.

Lữ Phong | 17:19 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục