'Ngôi sao 1 phút' của Chelsea giúp Werder Bremen thoát hiểm

23:33 Thứ bảy 14/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Papy Djilobodji đã ghi bàn thắng vàng giúp Werder Bremen trụ hạng thành công ở Bundesliga mùa này.

Djilobodji giúp Bremen trụ hạng thành công. Ảnh: Internet.

Trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra, Weder Bremen chắc chắn phải rớt hạng nếu không thể đánh bại được đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Eintracht Frankfurt. Và suýt chút nữa, đội bóng lớn một thời của nước Đức đã phải nói lời chia tay Bundesliga.

Theo đó, Frankfurt đã chuẩn bị ăn mừng khi trận đấu chỉ còn 2 phút nữa là kết thúc. Đúng lúc này, cú đánh đầu từ pha đá phạt của Claudio Pizarro đưa bóng đi đập đất khó chịu và chỉ chờ có thế, Papy Djilobodji nhanh chóng băng vào đá bồi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Giành chiến thắng nghẹt thở 1-0, Bremen chính thức trụ hạng và đẩy Eintracht Frankfurt rớt xuống vị trí thứ 16 và phải bước vào trận play-off với FC Nurnberg để giành quyền chơi ở Bundesliga mùa giải năm sau. Trước đó, Stuttgart và Hannover 96 là 2 đội bóng phải xuống chơi ở giải hạng hai.

Kể từ khi gia nhập Weder Bremen dưới dạng cho mượn, Papy Djilobodji nhanh chóng trở thành trụ cột và đóng góp rất lớn vào thành tích trụ hạng của đội bóng này. Khác hẳn với khi còn khoác áo Chelsea, Djilobodji chỉ ra sân đúng 1 phút dưới thời Jose Mourinho.

Video bàn thắng quý như vàng của Djilobodji:

Tiểu Lam | 23:33 14/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục