“Ngồi mát ăn bát vàng”, Gareth Bale nhận cảnh báo từ Ryan Giggs

12:46 Thứ năm 27/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của đội tuyển xứ Wales muốn ngôi sao 31 tuổi được ra sân nhiều hơn.

Mâu thuẫn giữa Gareth Bale và Zinedine Zidane gần như không thể hóa giải. Cựu sao Tottenham từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của Zizou. Tuy nhiên thay vì ra đi tìm bến đỗ mới, Bale vẫn cương quyết bám trụ lại Real Madrid trừ khi có CLB nào sẵn sàng trả mức lương cao hơn, hoặc chí ít là ngang bằng với con số mà anh đang nhận tại Bernabeu.

Mặc dù vị trí của Bale trong đội tuyển quốc gia xứ Wales có thể sẽ an toàn cho dù có ra sân ít hay nhiều như thế nào trong mùa giải tới, nhưng rõ ràng HLV Ryan Giggs cảm thấy Bale cần thêm thời gian thi đấu để chuẩn bị cho chiến dịch VCK EURO 2020 vào mùa Hè năm sau. Mới đây, ông đã đưa ra cảnh báo: Không có ưu ái đặc biệt cho bất kỳ ai, tôi sẽ xem xét từng trường hợp riêng lẻ.

Giggs cảnh báo Bale - Bóng Đá

 Giggs cảnh báo học trò.

Một cầu thủ không được ra sân hoặc chấn thương, tôi cần thích nghi với điều đó. Nếu nó trở thành môt vấn đề trong 6 tháng, chúng tôi sẽ xem xét. Gareth Bale là một người giỏi chuyên môn và luôn giữ cho mình một thể lực tốt. Tôi đã nói chuyện với anh ấy trong những lần triệu tập. Bale luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu ở vòng loại và chưa nảy sinh vấn đề nào cho đến nay.

Có phải tôi đang lo lắng? Không. Nhưng điều đó có thể thay đổi trong tương lai.”

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 

 
Endo | 11:48 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục