Ngồi dự bị vì Son Heung-min, sao Tottenham nói 1 lời thật lòng

08:59 Thứ bảy 23/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ tấn công của Tottenham, Moussa Sissoko vừa có những chia sẻ về tình hình của anh tại London.

Gia nhập Tottenham vào mùa hè năm 2016 sau một kỳ EURO chơi ấn tượng cùng tuyển Pháp, Moussa Sissoko được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và ghi dấu tên tuổi tại thành London. Thế nhưng, thực tế đã diễn ra không như những gì ngôi sao 29 tuổi mong đợi.

Tại khu trung tuyến, anh không thể cạnh tranh với bộ đôi tiền vệ hàng đầu của tuyển Anh, Dele Alli cùng Eric Dier trong khi ở hàng tấn công, Sissoko cũng "không có đất dụng võ" khi Son Heung-min và Christian Eriksen vẫn chơi quá xuất sắc.   

Tình cảnh đó đã khiến cầu thủ đa năng người Pháp phải chấp nhận ngồi dự bị nhiều hơn ở Tottenham. Dù vậy, ở những trận đấu vừa qua, với việc cả Eric Dier và Dele Alli đều không thể ra sân, Sissoko đã bắt đầu được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng trở lại.

Ngồi dự bị vì Son Heung-min, sao Tottenham nói 1 lời thật lòng - Bóng Đá

Sissoko đã phần nào tìm lại sự tự tin tại Tottenham.  

Và trong bài chia sẻ mới đây, anh cho biết: "Tôi đã cảm thấy ổn hơn với tình hình hiện tại. Tôi đã tập luyện nhiều để được thi đấu và cảm thấy vui vì điều đó. Mọi chuyện đang tốt hơn sau mỗi tuần và tôi cũng đã tìm lại sự tự tin của mình. 

Mùa đầu tiên ở Tottenham thật sự khó khăn khi tôi không có nhiều thời gian làm việc cùng đồng đội. Tôi cũng không biết một ai trong tập thể ngoại trừ người bạn đồng hương Hugo Lloris. Dù vậy, tình hình lúc này đã ổn hơn rất nhiều". 

Phi Yến | 07:14 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục