Ngôi đầu không là áp lực cho Leicester City

20:35 Thứ hai 21/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Claudio Ranieri khẳng định chẳng có chút áp lực nào dành cho Leicester City

Leicester không cảm thấy áp lực. Ảnh internet.

Leicester City đang là hiện tượng cực kỳ thú vị của Premier League mùa giải năm nay. Sau 17 vòng đấu, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri đang chễm chệ ở vị trí nhất bảng, hơn Arsenal và Man City 5 điểm dù đá nhiều hơn một trận.

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, không sớm thì muộn, 'Bầy cáo' sẽ phải trở về với thực tại phũ phàng ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League nhưng HLV Ranieri lại không hề tỏ ra quá lo lắng.

Chia sẻ với tờ Goal, cựu HLV Chelsea cho biết: "Tôi đã dẫn dắt nhiều CLB lớn sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Có thể tại Leicester City, các cầu thủ của tôi không phải là những ngôi sao hàng đầu nhưng tinh thần thi đấu thì trên cả tuyệt vời."

"Tôi tin rằng với những gì đã thể hiện, trong mỗi con người họ đã là một cầu thủ rất giỏi mà không ai nhìn thấy được trước đó. Mùa trước, họ đã gặp áp lực lớn trong việc trụ hạng nhưng giờ thì không còn."

"Tôi nghĩ chúng tôi đang thưởng thức những ngày tháng tươi đẹp và sẽ tiếp tục như thế. Nếu chúng tôi làm nên điều gì đó đặc biệt, nó sẽ là một phép màu nhưng nếu không được thì nó cũng đã là một câu chuyện cổ tích rồi vì thế, cứ tận hưởng và chơi bóng thôi."

Thanh Hải | 20:35 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục