Ngôi đầu của Real chỉ là may mắn

12:37 Thứ tư 21/12/2016

TinTheThao.com.vnSergi Roberto cho rằng Real Madrid đã rất may mắn mới có được ngôi đầu như hiện nay.

Trước kỳ nghỉ Giáng sinh, ĐKVĐ Barcelona đang cách Real 3 điểm trên BXH. Đội bóng của Zinedine Zidane vẫn đang trải qua chuỗi trận bất bại kéo dài từ mùa trước. Trong trận siêu kinh điển mới đây, Barca cũng không thể đánh bại Real và chấp nhận trận hòa 1-1 trên sân Camp Nou.

sergirobertomessi

 Roberto nghĩ rằng Real đang gặp may. Ảnh: FourFourTwo.

Mới đây, tiền vệ trẻ Sergi Roberto của Barca đã có những chia sẻ về cuộc đua danh hiệu La Liga năm nay trên RAC1. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng Real đã có chút may mắn cho đến thời điểm này. Họ đã ghi được khá nhiều bàn thắng trong phút cuối. Không ít những trận đấu có tỷ số cân bằng gần hết trận, nhưng Real lại thắng vào phút cuối nhờ vào một quả đá phạt trực tiếp hoặc phạt góc.

Nhưng tôi xem đó là liều thuốc kích thích tinh thần. Chúng tôi kém họ 3 điểm và kết thúc năm với chiến thắng 4-1 trước Espanyol. Chúng tôi đang trở lại với phong độ rất tốt.

La Liga sẽ tạm nghỉ qua kỳ Giáng sinh trước khi trở lại tiếp tục tranh tài trong những vòng đấu tiếp theo. Barca vẫn kém Real 3 điểm tại La Liga, trong khi Sevilla bám sát phía sau Blaugrana với 1 điểm kém hơn.

Màn trình diễn của Sergi Roberto trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 11:50 21/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục