Ngọc quý Italia khiến các ông lớn phát cuồng

12:32 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, trung vệ Giovanni Leoni của Sampdoria đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia như Inter Milan, Napoli, Juventus hay Tottenham Hotspur.

Leoni trưởng thành từ lò đào tạo Padova và vừa trải qua nửa mùa giải ấn tượng tại Sampdoria sau khi cập bến sân Luigi Ferraris ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024 với 12 lần ra sân tại Serie B, đồng thời ghi được 1 bàn thắng.   

Chứng kiến màn trình diễn hứa hẹn nơi trung vệ 17 tuổi, Sampdoria lập tức kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 1.5 triệu euro từ Padova. Theo đó, cầu thủ sinh năm 2006 đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2027 với đội chủ sân Luigi Ferraris. 

Dù vậy theo những thông tin mới đây từ nhà báo Di Marzio, Leoni vẫn đứng trước viễn cảnh có thể gia nhập 1 đội bóng lớn ngay phiên chợ hè này bởi hiện có rất nhiều CLB đang đặt vấn đề với Sampdoria cho trường hợp măng non người Italia như Inter, Napoli hay Juventus. 

Leoni được hàng loạt đại gia săn đón.

Trong đó Napoli và Inter là 2 đội bóng được cho đang dẫn đầu trong thương vụ này bởi thời gian qua, cả 2 đã cử tuyển trạch viên “xem giò” các trận đấu của Leoni tại Serie B. 

Napoli sau 1 mùa giải thất vọng toàn tập trên mọi đấu trường đang lên kế hoạch cải tổ đội hình quy mô lớn dưới thời tân thuyền trưởng Antonio Conte còn Inter muốn Leoni làm phương án dự phòng cho những trung vệ đã luống tuổi tại sân Giuseppe Meazza lúc này như Francesco Acerbi hay Matteo Darmian.

Ngoài 2 cái tên trên, Tottenham, Juventus và AS Monaco đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ 17 tuổi.  

Được biết, Sampdoria cũng cởi mở trong việc bán Leoni nếu có bất kỳ đối tác nào chấp nhận chi ra 5 triệu euro.


Nguyễn Việt Tùng | 12:32 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục