Ngọc Hoa sang Thái Lan chuẩn bị cho mùa giải 2015/16

13:52 Thứ năm 01/10/2015

Hôm nay (1/10), phụ công số 1 Việt Nam, Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã lên đường sang Thái Lan tập trung cùng CLB Bangkok Glass chuẩn bị cho Giải VĐQG Thái Lan mùa bóng 2015-2016.

Đây là năm thứ hai Ngọc Hoa khoác áo Bangkok Glass và là năm thứ 3 liên tiếp phụ công số 1 Việt Nam thi đấu ở Thái Lan. Trong tháng 8 vừa qua, Ngọc Hoa đã cùng đại diện xứ sở chùa vàng tạo nên bất ngờ lớn khi giành chức vô địch giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á tổ chức tại Hà Nam.

Ngọc Hoa đã lên đường đi Thái Lan chuẩn bị cho mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải năm nay, lực lượng của CLB Bangkok Glass không có bất cứ một sự thay đổi nào về mặt nhân sự, đội bóng này vẫn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như: Pleumjit, Pornpun, Jutarat hay Rassame…

Tuy nhiên, các đối thủ của Bangkok Glass mùa này đã mạnh hơn rất nhiều. Điển hình như Idea Khonkaen, có sự bổ sung của cây chuyền hai Soraya Phomla cùng chủ công Kannika Thipachot, hay phía CLB Supreme Chonburi ngoài những cái tên như Wilavan, Pianut, Ajcharaporn thì cũng có sự xuất hiện của hai ngoại binh khủng đến từ Mỹ. Do vậy, nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch của thầy trò HLV Aphisak sẽ là khó khăn hơn rất nhiều.

Về phía cá nhân Ngọc Hoa, thì nhiệm vụ quan trọng nhất trước mắt của cô vẫn là cùng VTV BĐLA tham dự vòng 2 của Giải Bóng chuyền VĐQG 2015 diễn ra từ ngày 14 - 28/11. Theo dự kiến, Ngọc Hoa sẽ trở về Việt Nam ngay sau khi kết thúc trận đấu với Nakon Ratchasima vào ngày 31/10, sau đó cô sẽ quay trở lại Thái Lan vào ngày 29/11 trong cuộc đối đầu với đội bóng rất mạnh là Supreme Chonburi.

Trong mùa giải 2015/16, Ngọc Hoa không còn là cái tên duy nhất của Việt Nam thi đấu tại Thái. Theo những thông tin báo chí Thái Lan đăng tải, sau một thời gian dài đàm phán CLB Thai-Danish Nongrua đã có được chữ ký của hoa khôi bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ từ CLB Ngân hàng Công thương. Với việc khoác áo CLB Thai-Danish Nongrua ở mùa giải 2015/16, các fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam đang háo hức chờ đợi cuộc đối đầu giữa Ngọc Hoa và Kim Huệ ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tới.

Lịch thi đấu của Bangkok Glass ở lượt đi mùa giải 2015/16. Ảnh: Internet.
Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục