Ngọc Hoa có 10 ngày tập luyện cùng VTV Bình Điền Long An

16:48 Thứ sáu 23/10/2015

Ban lãnh đạo VTV Bình Điền Long An cho biết đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa chỉ có 10 ngày tập luyện cùng đội bóng trước khi bước vào vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015.

Hiện Ngọc Hoa đang đang thi đấu trong màu áo CLB Bangkok Glass ở giải vô địch quốc gia Thái Lan mùa giải 2015/16. Ở mùa giải mới này, đội trưởng của VTV Bình Điền Long An đã mang số áo mới là 20 thay vì 18 như năm ngoái. Cùng với việc đổi số áo, phụ công số 1 Việt Nam cũng được ban huấn luyện đội Bangkok Glass đổi vị trí sang thi đấu Chủ công.

Ngọc Hoa trong màu áo Bangkok Glass mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Sau hai lượt trận đầu tiên ở vị trí mới, Ngọc Hoa cũng đã để lại những ấn tượng lớn và được báo chí Thái Lan quan tâm và có những bài phân tích. Theo dự kiến ban đầu Ngọc Hoa sẽ trở về Việt Nam ngay sau khi kết thúc trận đấu với Nakon Ratchasima vào ngày 31/10 để tập trung cùng các đồng đội trong màu áo VTV Bình Điền Long An chuẩn bị cho vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 diễn ra từ ngày 14 đến 28/10 được tổ chức tại Khánh Hòa và TPHCM. Ngay sau khi kết thúc giải vô địch quốc gia 2015, Ngọc Hoa sẽ quay trở lại Thái Lan vào ngày 29/11 trong cuộc đối đầu với đội bóng rất mạnh là Supreme Chonburi.

Tuy nhiên, ban huấn luyện của VTV Bình Điền Long An vừa có thông tin cho biết đội trưởng của họ chỉ có thể trở về Việt Nam tập trung cùng các đồng đội vào ngày 4/11. Như vậy, Ngọc Hoa chỉ có quãng thời gian 10 ngày để tập luyện cùng các đồng đội trước giai đoạn quan trọng của mùa giải. Ở vòng 2 giải vô địch quốc gia 2015, VTV Bình Điền Long An cùng các đối thủ trong bảng đấu sẽ thi đấu tại TP Nha Trang – Khánh Hòa.

Việc Ngọc Hoa tập trung muộn cùng các đồng đội là bất lợi cho ĐKVĐ Cúp Hùng Vương 2015 vì các bài phối hợp chiến thuật với chuyền 2 là Hồng Đào và Ánh Nguyệt do HLV trưởng Nguyễn Văn Hải tập luyện sẽ không được Ngọc Hoa và đồng đội rèn luyện nhuần nhuyễn. Các fan hâm mộ của VTV Bình Điền Long An trên cả nước đang hy vọng, với tố chất bẩm sinh và thông minh thì Ngọc Hoa sẽ sớm hòa nhập khi trở về đội nhà.

Nam Anh | 11:12 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục