Ngoại tình với người đẹp ngực khủng, cựu cầu thủ Arsenal sắp 'độn thổ'

09:58 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnCự cầu thủ của Arsenal là Benik Afobe có phen muối mặt vì "ăn vụng không chùi mép."

Benik Afobe từng thi đấu cho Arsenal từ năm 2010 đến 2015 và hiện tại anh đang khoác áo CLB Stoke City. Mới đây một scandal tình ái của cầu thủ này được báo chí phanh phui khiến anh phải muối mặt.

Ngoại tình với người đẹp ngực khủng, cựu cầu thủ Arsenal sắp 'độn thổ' - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ của Arsenal "ăn vụng không chùi mép."

Cụ thể là Benik Afobe đã qua lại với "máy bay bà già" hơn anh 7 tuổi là Cindy Moore. Cô nàng này được mệnh danh là "mỹ nữ dao kéo" vì ả đào dám bỏ ra số tiền là 10 ngàn bảng để chỉnh sửa toàn khuôn mặt. Thậm chí cô sẵn sàng bơm tiền để nâng cấp vòng một.

Nhưng sau nhiều lần dao kéo thì khuôn mặt và cơ thể của Cindy trông rất thô cứng và mất đi vẻ tự nhiên rất nhiều. Thậm chí các fan còn trêu chọc Cidy là "thảm hoạ thẩm mỹ." Afobe và Cindy đã ngấm ngầm qua lại với nhau trong thời gian dài. 

Cầu thủ này luôn mạnh tay chi tiền cho cô để tiếp tục chỉnh sửa khuôn mặt. Và họ đã bị bắt gặp khi ở cùng khách sạn vào tháng 12/2017, trước trận Man City đụng độ với Bournemouth. Sau khi vui vẻ cùng nhau, tiền đạo này đã tặng cho người tình một chiếc bình nhựa có gắn logo của Bournemouth (CLB mà anh đang thi đấu vào thời điểm đó.)

Chính vì "tín vật" này mà cô nàng Cindy đã có cớ tố Afobe ngoại tình lên khắp các mặt báo. Có lẽ màn "ăn vụng không chùi mép" này của Afobe sẽ khiến gia đình anh nổi sóng gió một phen.

Trang Ý | 09:15 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục