Ngoài Maguire, còn ai để trông đợi ở đại chiến Man Utd - Chelsea?

19:26 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnChắc chắn mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về trung vệ đắt giá nhất thế giới đêm nay. Nhưng vẫn còn đó những ngôi sao khác đang chờ được toả sáng.

Paul Pogba

Tiền vệ người Pháp đã vắng mặt trong trận du đấu gần nhất của Manchester United vì vấn đề sức khoẻ, nhưng nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đại chiến đêm nay. Trong bối cảnh đang được cả Juventus và Real Madrid đánh tiếng, Pogba cần phải thể hiện đúng phong độ nếu muốn khẳng định tương lai của anh nằm ở Old Trafford.

Dù không thực sự quá nổi bật trong những trận giao hữu vừa qua, nhưng Pogba đã dần đóng vai trò cầm trịch lối chơi của Quỷ đỏ, và sẽ không bất ngờ nếu cục diện trận đấu đêm nay bị ảnh hưởng lớn bởi tiền vệ này.

Christian Pulisic

Bản hợp đồng 58 triệu bảng là niềm hi vọng mới của Chelsea, sau khi để mất đi Eden Hazard vào tay Real Madrid. Tân binh đúng nghĩa duy nhất của đội chủ sân Stamford Bridge đã để lại khá nhiều ấn tượng trong tour du đấu mùa hè cùng câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

Pulisic có toả sáng đêm nay? 

Dù môi trường Premier League có phần khắc nghiệt hơn Bundesliga, và Pulisic cũng cần có thời gian để hòa nhập cùng đội bóng mới nhưng chúng ta vẫn có quyền kì vọng vào anh đêm nay. Bởi khi còn tại vị ở Derby County, HLV Frank Lampard vốn được biết đến với khả năng phát triển tài năng trẻ.

Aaron Wan-Bissaka

Cựu cầu thủ của Crystal Palace khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi anh hoà nhập với đội bóng mới quá nhanh. Trong những trận đấu vừa qua, hành lang cánh phải của Quỷ đỏ luôn trở nên chắc chắn mỗi khi được trấn giữ bởi Wan-Bissaka.

Anh vốn được biết đến với khả năng phòng ngự xuất sắc, nhưng thường bị đánh giá thấp về việc hỗ trợ tấn công. Thi đấu ở Crystal Palace rõ ràng sẽ hạn chế Wan-Bissaka khá nhiều bởi họ phải thường xuyên đối mặt với những đợt tấn công dồn dập từ đối phương. Nhưng ở Old Trafford thì khác, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào những pha tăng tốc hay tạt bóng đỉnh cao đến từ hậu vệ này.

 - Bóng Đá

Quỷ đỏ đã có thể an tâm về hành lang cánh phải.

Ross Barkley

Tiền vệ người Anh gần như lột xác hoàn toàn trong hệ thống mới của Lampard, với vị trí cao nhất trên tuyến giữa, Barkley đã làm được mọi thứ từ kiến tạo đến ghi bàn trong những trận đấu gần đây của Chelsea

Khác với thời của HLV Maurizio Sarri, Barkley hiện tại được di chuyển rộng và tự do hơn giúp cầu thủ này phát huy được toàn bộ khả năng của mình. Thậm chí hình bóng của Hazard cũng đã được tái hiện bằng những pha rê bóng điêu luyện của tiền vệ 25 tuổi.

Huỳnh Phong | 19:00 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục