Ngoài Kaka, AC Milan muốn gom cả Davide Astori vào ngày cuối

14:46 Thứ hai 02/09/2013

AC Milan dự kiến sẽ có những bước tiến triển trong cuộc đàm phán chuyển nhượng đối với ngôi sao của Real Madrid, Kaka trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè, tuy nhiên cầu thủ người Brazil không phải là mục tiêu duy nhất hiện tại được liên hệ chuyển đến sân San Siro.

HLV của AC Mian Massimiliano Allegri đã tiết lộ rằng câu lạc bộ có nhiều khả năng sẽ hoàn tất chuyển nhượng đối với trung vệ của Cagliari, Davide Astori vào ngày cuối cùng trước khi TTCN đóng lại.

Davide Astori. Ảnh: Internet.

Sự chú ý đang tập trung xung quanh việc AC Milan đang rất nỗ lực đưa cựu ngôi sao một thời Kaka trở lại San Siro. Tuy nhiên, Allegri đã không loại trừ khả năng hậu vệ 26 tuổi, Astori sẽ cùng với Kaka gia nhập Rossoneri trong ít giờ tới.

Phát biểu với các phóng viên sau khi giành chiến thắng 3-1 trước câu lạc bộ cũ Cagliari của mình, Allegri cho biết: “ Tôi nghĩ rằng Davide là một trong nhữung hậu vệ tốt nhất Italia thời điểm hiện tại.”

“Chúng tôi đang có một số hậu vệ khá tốt và tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có nhưng Astori sẽ có ích rất nhiều cho đội bóng, vì vậy chúng tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Astori đã ở rất gần việc chuyển đến chơi cho Napoli vào đầu mùa hè này, tuy nhiên thương vụ này đã đổ bể tại giờ chót. Trong khi đó Roma cũng được ghi nhận rằng đang rất quan tâm đến hậu vệ này.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục