Ngoại hạng Anh đang vẫy gọi Sergi Roberto

18:42 Thứ năm 01/06/2017

TinTheThao.com.vnTờ MARCA cho hay tiền vệ xuất thân từ lò đào tạo La Masia đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ vài đội bóng nước Anh.

Hai khoảnh khắc ‘nhiệm màu’ nhất của Barcelona trong mùa giải vừa qua trước PSG và Real Madrid đều đi qua đôi chân của Sergi Roberto, ngôi sao hiếm hoi từ lò đào tạo trẻ La Masia có được chỗ đứng trong đội hình 1 Barca nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cần cẩn trọng nếu muốn giữ chân Sergi Roberto về lâu về dài bởi tiền vệ 25 tuổi đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng đang thi đấu tại giải đấu hấp dẫn hành tinh – Ngoại hạng Anh.

Ngoại hạng Anh đang vẫy gọi Sergi Roberto - Bóng Đá

 

Barca vừa qua đã công bố bản hợp đồng mới với thủ thành Marc Andre Ter Stegen và tiếp theo đó sẽ là siêu sao số 1 của đội bóng Lionel Messi. Hiện tại, họ vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc giữ chân Roberto, tuy nhiên, dường như tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ là ưu tiên tiếp theo sau Messi. Hợp đồng hiện tại giữa Roberto và Barca có thời hạn đến năm 2019, điều này giải thích cho việc Barca chưa thực sự gấp rút với việc gia hạn cùng anh.

Tuy nhiên, tờ MARCA khẳng định với mức phí giải phóng hợp đồng 40 triệu euro, Sergi Roberto đã nhận được một vài lời đề nghị từ các đội bóng nước Anh, nhưng không tiết lộ cụ thể ‘danh tính’ của các câu lạc bộ này. Dẫu vậy, với tình hình hiện tại, có lẽ Roberto sẽ tiếp tục con đường chinh phục các thử thách trong màu áo Barelona, trước mắt là dưới triều đại của Ernesto Valverde.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:20 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục