Ngoại binh V-League được triệu tập cho vòng loại World Cup

07:08 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnV-League đang sở hữu nhiều ngoại binh được gọi lên tuyển quốc gia trong đợt triệu tập FIFA Days tháng 10 này.

Thông tin từ trang VOV, tiền vệ Odiljon Abdurakhmanov của Bình Dương vừa góp mặt trong danh sách tuyển Kyrgyzstan tham dự các trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á nhân dịp FIFA Days tháng 10 tới.

Cụ thể, anh cùng các đồng đội ở đội tuyển Trung Á sẽ di chuyển đến Doha để chạm trán tuyển Qatar vào ngày 10/10 (giờ Việt Nam) trước khi trở về sân nhà Dolen Omurzakov để chạm trán tuyển CHDCND Triều Tiên vào ngày 15/10.

Odiljon Abdurakhmanov trên sân tập Bình Dương. Ảnh: CLB Bình Dương.

Hiện tại, sau 2 lượt trận ở bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Kyrgyzstan của Odiljon Abdurakhmanov đang không có thành tích tốt khi chưa giành được bất kỳ điểm số nào. Họ để thua 'ông lớn' Iran 0-1 ở ngày ra quân trước khi nhận thất bại cay đắng 2-3 ngay trên sân nhà trước tuyển Uzbekistan dù đã có 2 lần vượt lên dẫn trước.

Đáng chú ý, cũng chính Odiljon Abdurakhmanov là người ghi bàn cho tuyển Kyrgyzstan ở trận đấu gần nhất nhưng đáng tiếc khi anh cùng các đồng đội lại gục ngã chung cuộc. Được biết, ngoài ngôi sao Bình Dương, 2 ngoại binh V-League khác cũng được triệu tập lên tuyển quốc gia đợt này còn có Endrick (ĐT Malaysia) và Sorga (ĐT Estonia) của CLB TP.HCM.

Phi Yến | 07:08 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục