Ngoại binh Đồng Tâm Long An nhập viện vì bị đạp gãy xương sườn

07:22 Thứ hai 17/02/2014

Chiều 16/2, pha bóng bạo lực của tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta bên phía chủ nhà Ninh Bình khiến tiền đạo Danny David ngã vật ra sân và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Phút bù giờ thứ ba trận Ninh Bình - ĐTLA trên sân Ninh Bình ở vòng 5 V-League, trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã rút thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ Đinh Văn Ta sau pha đạp thẳng vào ngực Danny David. Trong tình huống này, cầu thủ hai bên đều lao vào với tốc độ cao nhưng chỉ có Danny David chơi bóng, còn Đinh Văn Ta tung chân trái đá vào đối thủ. Pha đạp mạnh của Văn Ta khiến Danny David đổ vật xuống sân lăn lộn.

Danny David gãy xương sườn sau cú vào bóng ác ý của đối thủ. Ảnh: Đông Huyền.

Một cầu thủ ĐTLA cho biết sau đó Danny David gần như ngất lịm đi và sùi bọt mép khiến các đồng đội rất lo lắng cho tính mạng của anh. Cũng theo cầu thủ này, đội khiêng cáng của chủ nhà Ninh Bình khi đưa Danny David ra sân đã "thả cáng thẳng xuống sân một cách thiếu tình người".

Sau đó, Danny David được đưa đi cấp cứu. Kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy cầu thủ này bị gãy xương sườn và phải mất vài tháng ngồi ngoài sân cỏ. Đây cũng là thiệt thòi cho ĐTLA bởi Danny David là tiền đạo ngoại quan trọng của đội này và đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng sẽ phải đá phần còn lại của lượt đi chỉ với 2 ngoại binh.

Đinh Văn Ta là tiền vệ gốc Brazil và được nhập quốc tịch Việt Nam từ vài năm nay. Cầu thủ từng có tên là Rodrigo Mota này lâu nay ít khi đá rắn. Thời điểm anh tung cú đạp vào Danny David là khi đội chủ nhà Ninh Bình bị ĐTLA dẫn trước 2-1 ở phút 93. Sau khi cầu thủ này bị đuổi khỏi sân, Ninh Bình đã gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ bảy.

Với mức chấn thương nặng gây ra cho Danny David, rất có khả năng Đinh Văn Ta sẽ bị treo giò bổ sung ngoài mức ngồi ngoài 2 trận theo quy định khi nhận thẻ đỏ trực tiếp.
Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục