Ngỡ ngàng với tuyệt phẩm vô lê của Phil Jones

08:45 Thứ tư 30/10/2013

Hậu vệ trẻ đội tuyển Anh đã có một pha vô lê đẹp mắt làm tung lưới Norwich trong sự ngỡ ngàng của tất cả những khán giả trên sân.

Không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng với lợi thế sân nhà và sự tỏa sáng của các tài năng trẻ như Januzaj và Zaha cùng khả năng săn bàn nhạy bén của cựu binh Chicharito, Man Utd đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Norwich tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Được bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự thay cho Michael Carrick, tài năng trẻ của bóng đá Anh, Phil Jones đã có một trận đấu xuất sắc cả về khả năng phòng ngự lẫn tấn công. Không những vậy Jones còn để lại dấu ấn đậm nét với pha vô lê làm bàn đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-0 cho M.U.


Phút 88 sau đường tạt bóng bên cánh phải của Rafael, hậu vệ Bassong của Norwich đã có pha phá bóng không tốt đưa bóng đến đúng tầm dứt điểm của Phil Jones. Không cần lấy đà số 4 của Man Utd đã tung ra một cú vô lê đẹp mắt đưa bóng bay thẳng vào lưới của đội khách trong sự ngỡ ngàng và thán phục của hàng vạn khán giả trên sân Old Trafford.

Xem pha vô lê làm bàn đẹp mắt của Phil Jones:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục