Sau màn khởi đầu mùa giải mới chệch choạc, Man Utd đang trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp.

Quỷ đỏ chạm trán đội bóng hạng dưới, Barnsley ở vòng 3 Leauge Cup 2024 và có màn trình diễn cực kỳ chất lượng.

Chiến thắng 7-0 là đậm nhất của Man Utd dưới thời Erik ten Hag. Quỷ đỏ cũng có lần đầu tiên ghi được 5 bàn thắng trở lên trong một trận đấu chính thức kể từ khi cựu HLV Ajax cập bến Old Trafford.

Đáng chú ý, Eriksen là một trong những cầu thủ chơi hay nhất. Trong trận thứ 2 liên tiếp đá chính, ngôi sao người Đan Mạch để lại dấu ấn đậm nét.

Chính anh lập cú đúp góp công lớn là chiến thắng 7-0 cho Quỷ đỏ. Từ chỗ thất thế, Eriksen đang dần chiếm được niềm tin từ HLV Erik ten Hag.

Ngoài 2 bàn, Eriksen cũng hoàn tất 53 trong số 55 đường chuyền, đạt độ chính xác lên tới 96%. Hai trong số những đường chuyền này là những đường chuyền quan trọng mở ra cơ hội ghi bàn.

Cả 2 cú sút trúng đích mà anh ấy thực hiện đều dẫn đến bàn thắng. Cầu thủ 32 tuổi đã thực hiện 2 lần rê bóng, hoàn thành một lần.

Anh tham gia vào 4 cuộc tranh chấp tay đôi và giành chiến thắng 3 lần. Eriksen đang để lại một hình ảnh khác biệt, năng nổ và không cho thấy có dấu hiệu tuổi tác.

Việc Eriksen hồi sinh là cú hích lớn cho Man Utd trong bối cảnh hàng tiền vệ chưa thực sự ổn định.

Sau thất bại trước Liverpool, Man Utd đang trở lại và những cầu thủ như Eriksen hay Marcus Rashford cũng chơi hay hơn.

Ngỡ ngàng với Christian Eriksen

1 ngày trước

Từ chỗ mất vị trí trong đội hình Manchester United, Christian Eriksen gây bất ngờ khi liên tục tỏa sáng trong 2 trận gần nhất.

Phan Thanh Hải - Đăng lúc: 11:52 18/09/2024