Ngó lơ Conte, Abramovich tự lên kế hoạch chuyển nhượng cho Chelsea

10:48 Thứ sáu 27/04/2018

TinTheThao.com.vnTỷ phú người Nga Roman Abramovich đang rất nôn nóng muốn đẩy nhanh tiến trình nâng cấp đội hình của Chelsea dù ông chưa chốt được tương lai của HLV Antonio Conte.

Theo đó, ông chủ của Chelsea đang muốn tậu Jean Seri của OGC Nice với mức giá 30 triệu bảng để giúp tuyến giữa của The Blues thêm phần cơ động và chắc chắn hơn.

Chưa định tương lai Conte, Abramovich vẫn lên kế hoạch chuyển nhượng - Bóng Đá

 

Hiện tại, có thể nói The Blues đã thất bại trong việc tìm kiếm nhân tố khỏa lấp được Nemanja Matic - người đã chuyển sang Man Utd mùa Hè năm ngoái. Hai tân binh Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater chưa thể tạo nên được sự an tâm.

Động thái này diễn ra vào thời điểm mà chính Abramovich cũng chưa thể chốt tương lai của HLV Antonio Conte tại Chelsea. Theo nhiều thông tin, chiến lược gia người Italia này sẽ rời khỏi Stamford Bridge sau thành tích bết bát ở mùa giải năm nay.

Chưa định tương lai Conte, Abramovich vẫn lên kế hoạch chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tương lai Conte ở Chelsea chưa được đảm bảo.

Hiện tại, đội bóng thành London chỉ còn bấu víu vào danh hiệu cúp FA - nơi họ đã vượt qua Southampton để đi đến trận chung kết để gặp Man Utd. Còn ở Ngoại hạng Anh, họ đã kém Top 5 điểm khi chỉ còn 4 vòng đấu trong tay. 

Việc quyết tâm chiêu mộ Jean Seri cho thấy tỷ phú người Nga mong muốn nâng cấp đội hình và hướng đến những danh hiệu ở mùa giải năm sau. Nhưng để có được chữ ký của tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Chelsea sẽ phải cạnh tranh cùng 1 đại gia nước Anh khác là Man Utd. 

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 10:25 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục