Nghiên cứu 3 danh thủ, 'báu vật' Chelsea khiến tất cả phải 'trầm trồ'

05:28 Thứ năm 05/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ của The Blues đã cho thấy sự chăm chỉ của mình để có được suất đá chính ở đội một.

Trận đấu vòng 5 FA Cup giữa Chelsea và Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho đội chủ sân Stamford Bridge. Những người lập công giúp cho CLB Tây London đi tiếp là Willian, cùng với pha solo và dứt điểm ấn tượng của tiền vệ Ross Barkley.

Thủ môn Adrian cũng là người được nhắc đến nhiều với tình huống bắt bóng hụt trong bàn thua đầu tiên của nửa đỏ vùng Merseysde. Tuy nhiên, tất cả đều phải lu mờ trước một cái tên đó là Billy Gilmour. Ở màn thư hùng vừa qua, chàng trai 18 tuổi đã có mặt trong đội hình xuất phát.

Chelsea star Billy Gilmour models his game on Cesc Fabregas, Luka Modric and Andres Iniesta - Bóng Đá

 Gilmour đã có trận đấu ấn tượng.

Thành tích của cầu thủ người Scotland là 2 pha qua người thành công, 2 lần chiến thắng trong các pha không chiến, cùng với đó là 2 pha tắc bóng chính xác. Mặt khác, các CĐV cũng tỏ ra phấn khích vì lối chơi hoa mỹ, thế nhưng không kém phần hiệu quả của tiền vệ sinh năm 2001.

Đó là lí do vì sao anh được ví với những ngôi sao hàng đầu như Cesc Fabregas hay Luka Modric. Thực tế đã chỉ ra, giới chuyên môn hoàn toàn đúng khi so sánh như vậy. Bởi lẽ theo các báo cáo của The Sun, Billy Gilmour thường xuyên xem các video về Andreas Iniesta, Fabregas và Modric để học hỏi.

Thậm chí, màn trình diễn của cựu cầu thủ Rangers cũng khiến cho các đồng đội phải "trầm trồ". Chia sẻ với báo chí, trung vệ Kurt Zouma mô tả người đàn em của mình như thể... đang đá tập.

Thắng Liverpool, Willian đặt mục tiêu cùng The Blues vào chung kết: 

Giang Nam | 05:28 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục