Nghịch lý! Chi 303 triệu, Real vẫn gặp hoạ lớn trước lượt đấu Granada

19:26 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu không có được nhân sự mong muốn cho cuộc đấu cuối tuần.

Real Madrid vừa có trận hoà thất vọng trước Club Brugge trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane để lộ quá nhiều sơ hở ở khu trung tuyến lẫn hàng thủ, khiến đại diện đến từ Bỉ có cơ hội xuyên thủng khung thành Thibaut Courtois đến 2 lần. 

Cuối tuần này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trở về La Liga để tiếp đón Granada trên sân nhà Santiago Bernabeu. Thầy trò HLV Zidane lẽ dĩ nhiên hướng đến một chiến thắng để xua tan cảm giác thất vọng ở Champions League, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại. Tuy nhiên, Granada không phải là đối thủ dễ chơi, bằng chứng là họ từng đả bại đương kim vô địch Barcelona một cách chóng vánh.

Khó khăn là thế, theo Marca, HLV Zidane còn phải tiếp nhận một thông tin đau đầu về mặt nhân sự. Cụ thể, Real Madrid đang không có một cầu thủ chơi thuần vị trí hậu vệ trái nào, sau khi Ferland Mendy chấn thương, mới đây Marcelo cũng tái phát chấn thương và được xác nhận là không thể ra sân trước Granada. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ phải "sáng tạo" ra người đá vị trí hậu vệ trái trước Granada.

Marcelo reaggravates his injury and is out for the Granada match - Bóng Đá

Marcelo là người mới nhất trong đội hình Real gặp vấn đề về thể trạng.

Đây là hiểm hoạ khôn lường đối với Los Blancos. Dù đã chi 303 triệu euro cho mùa hè 2019, giờ đây tình hình nhân sự lại khiến BLĐ Real đau đầu một cách khó hiểu. Với 1 đối thủ tiềm ẩn sự nguy hiểm như Granada, chắc chắn HLV Zidane phải thận trọng trong việc tìm người trám vào biên trái của Real Madrid.

Xem Marcelo phát biểu ở The Best 2019:

Minh Trí | 18:40 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục