Nghĩa cử cao đẹp của Messi ở châu Phi

09:15 Chủ nhật 19/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi các đồng đội ở đội tuyển quốc gia Argentina vẫn còn đang nghỉ xả hơi sau kỳ Copa America đầy căng thẳng, siêu sao của Barcelona đã có một nghĩa cử hết sức cao đẹp tại châu Phi xa xôi.

Messi có mặt tại Gabon để dự lễ xây SVĐ mới. Ảnh: Internet.

Lionel Messi đã có mặt tại Port-Gentil, Gabon để dự lễ khởi công xây dựng một sân vận động mới chuẩn bị cho Giải vô địch châu Phi (CAN). Gabon sẽ là nước chủ nhà của giải đấu này vào năm 2017. Tại đây, Messi đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ quan chức và người dân địa phương.

Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, Messi đến Gabon theo lời mời từ Tổng thống nước này. Phát biểu trên có phương tiện truyền thông, ông Ali Bongo Ondimba cho biết: “Khi tôi đến Barcelona vài năm trước, tôi đã gặp Lionel Messi. Anh ấy rất thân thiện, và khi tôi đưa ra lời mời, anh ấy nói rằng mình rất vui khi được viếng thăm đất nước Gabon.”

“Anh ấy đã hứa với tôi sẽ đến thăm Libreville (thủ đô Gabon). Anh ấy rõ ràng là đã giữ lời hứa. Khá may mắn cho chúng tôi là anh ấy đang trong thời gian nghỉ hè và có thể đến đây để đặt viên gạch đầu tiên cho sân vận động, ” Tổng thống Gabon này kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục