Nghi vấn về món quà bạn gái Ronaldo được tặng ngày sinh nhật

11:52 Thứ tư 07/01/2015

Chẳng biết những đóa hồng tươi thắm ấy là do Cris Ronaldo gửi đến hay một anh chàng bảnh bao nào khác?

Hôm qua là sinh nhật siêu mẫu người Nga, Irina Shayk. Trong ngày bước sang tuổi 29, bạn gái Cris Ronaldo đã nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa, trong đó có 2 bó hồng rực rỡ mà cô vui vẻ chụp ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Vấn đề là NHM đang tự hỏi không biết những đóa hồng ấy do Cris Ronaldo gửi tặng từ Tây Ban Nha xa xôi, hay do một anh chàng nào khác đang tán tỉnh Irina?

Trong ngày sinh nhật ý nghĩa này, Cris Ronaldo chẳng ở bên bạn gái nên thật khó để Irina không buồn lòng. Biết đâu nhân lúc ấy, sẽ có những gã trai khác thừa cơ xâm nhập vào mối quan hệ của cặp đôi?

Ngược về cách đây ít ngày, có thông tin cho rằng Irina đã cãi nhau với Ronaldo khi cặp đôi đi nghỉ Giáng sinh ở Dubai. Cũng có nhiều nguồn tin khẳng định siêu mẫu Nga đang chán ngán Ronaldo khi mãi chẳng được hỏi cưới và lập gia đình, sinh con.

Trở lại với năm 2014 của Irina, cô đã có không ít thành công, song cũng vấp phải vài sóng gió. Trong năm này, Irina liên tiếp nhận được những lời mời lên màn ảnh rộng, trong đó có vai vợ nhân vật chính trong phim "Hercules".

Tuy nhiên cũng trong năm này, Irina bị lộ một bộ ảnh ngực trần và khiến tên tuổi bị xấu đi đôi chút. Nhưng đổi lại, scandal đó chắc chắn giúp tên tuổi siêu mẫu Nga được biết tới nhiều hơn nữa trên toàn thế giới.

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục