Nghi vấn: Rodgers đến London để dẫn dắt Chelsea?

10:59 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hôm qua, báo chí Anh lại được một phen đoán già đoán non khi người ta thấy cựu HLV của Liverpool - Brendan Rodgers xuất hiện tại một khu vực gần trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea.

Rodgers từng có thời gian làm việc tại Chelsea.

Hai ngày trước, vào sáng thứ Hai, người ta thấy vị chiến lược gia 42 tuổi này xuất hiện ở trung tâm thành phố London và di chuyển trên chuyến tàu điện ngầm của thành phố. Những tin tức này sau đó nhanh chóng được lan truyền trên Twitter, với việc đoán già đoán non về khả năng Rodgers có thể quay lại công tác huấn luyện.

Chưa dừng ở đó, vào hôm qua, thứ Ba, ông cùng cô bạn gái Charlotte Hind đi đến một trường tư ngay gần trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea, và nhiều khả năng họ đang xem xét để sống lâu dài tại đây. Bởi một trợ lý của Chelsea khác là Rui Faria cũng có con theo học tại đây.

Brendan Rodgers đã bất ngờ xuất hiện ở gần trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea hôm qua. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, theo nhận định của nhiều người, không chỉ Chelsea mà cả QPR hay Fulham đều là hai CLB đang có ý định thuê vị chiến lược gia này. Nếu QPR đã sa thải Chris Ramsey vài ngày trước, thì Fulham tuần qua cũng sa thải HLV Kit Symons.

Dù vậy, một thương vụ bất ngờ về việc Rodgers đến thay Jose Mourinho tại Chelsea là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi chiến lược gia Bắc Ireland từng có thời gian làm trợ lý HLV cho "Người đặc biệt" trong nhiệm kỳ đầu của ông ở Chelsea.

NT | 10:08 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục