Nghi vấn Fellaini giả vờ chấn thương, 'đình công' đòi sang M.U thi đấu?

12:51 Thứ hai 12/08/2013

Marouane Fellaini đã bỏ lỡ trận đấu của Everton với Real Beatis trong tuần qua với lý do gặp phải một vết cắt dẫn đến nhiễm trùng trong Tour du đấu tại Mỹ. tuy nhiên HLV Roberto Martinez xác nhận Fellaini sẽ trở lại trong trận đấu mở màn mùa giải của Everton trước Norwich City.

Marouane Fellaini đang giở chiêu bài quen thuộc để rời Everton?

Fellaini đã thi đấu 5 trong tổng số 6 trận đấu của Everton ở mùa hè này. Nhưng đã không có mặt trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới trong chiến thắng 2-1 của Everton trước Betis.

Nhiều khả năng cho rằng tuyển thủ người Bỉ đang tìm cách “đình công” để được chuyển sang thi đấu tại Manchester United. Fellaini đã được thông tin rằng David Moyes đang rất nỗ lực để đưa anh về với sân Old Trafford mùa hè này, sau khi chính thức đầu hàng trong thương vụ Cesc Fabregas của Barca.

Nhưng HLV Martinez khẳng định rằng nếu như Fellaini hoàn toàn bình phục, anh sẽ có tên trong danh sách sách thi đấu với Nowich vào ngày 17 tới.

Marouane sẽ luôn sẵn sàng trong bất kỳ trận đấu quan trọng nào.” – Martinez phát biểu trên Website chính thức của Everton.

“Anh ấy đã gặp phải một vết cắt trong Tour du đấu tại Mỹ. Nhưng theo tôi, Fellaini vẫn có thể tham gia cùng với ĐT Bỉ vào hiện tại, và hai ngày nữa vết nhiễm trùng sẽ được xác định rõ ràng hơn, tôi không muốn có nguy cơ nào đối với anh ấy.”

Với những thông tin không rõ ràng như vậy, đang dấy lên những câu hỏi đặt ra cho tương lai Fellaini ở Everton trong thời gian tới. Liệu có phải một trường hợp tương tự giống như từng xảy ra với Joleon Lescott như trước đây.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục