Nghi vấn 'cừu đen' có thể khiến Arsenal xác định thương vụ thứ 4

11:42 Thứ ba 04/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ bổ sung thêm nhân sự cho tuyến giữa trong trường hợp họ chia tay thêm 1 ngôi sao nữa.

 

Kỳ chuyển nhượng của Arsenal đang diễn ra một cách suôn sẻ. Cho đến thời điểm hiện tại, họ đã chốt thành công 2/3 mục tiêu hàng đầu.

Kai Havertz đã khoác lên mình màu áo của đội bóng Bắc London. Còn ở thương vụ Declan Rice, chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến lúc tiền vệ 24 tuổi cập bến Emirates, khi Arsenal đồng ý chồng lên bàn đàm phán khoản kinh phí 105 triệu bảng.

Bước ngoặt cho Arsenal - Bóng Đá

 Những mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Ngoài ra, Arsenal cũng đang đẩy mạnh cuộc đàm phán chiêu mộ Jurrien Timber. Mọi thỏa thuận cá nhân coi như hoàn tất, và Pháo thủ cũng vô cùng tự tin trong việc thuyết phục Ajax nhả người.

Nếu hoàn tất vụ Timber, HLV Mikel Arteta sẽ có sự bổ sung đồng đều cho cả ba tuyến. Tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể sẽ còn đặt tham vọng lớn hơn trong phần còn lại của phiên chợ hè.

Arsenal dự kiến sẽ sớm chia tay Granit Xhaka, trong khi cầu thủ trẻ Albert Sambi Lokongo cũng sẽ ra đi sau những màn trình diễn dưới kỳ vọng. Hơn thế nữa, truyền thông Anh còn cho rằng, Arsenal cũng sẵn sàng đẩy Thomas Partey khỏi CLB nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Trong số những cái tên kể trên, Partey có lẽ là nhân tố mang đến nhiều tác động hơn cả. Cầu thủ người Ghana đã để lại dấu ấn rõ nét kể từ khi đặt chân đến Emirates.

Partey là một cỗ máy thu hồi bóng, bên cạnh đó, anh cũng có thể sắm vai một chân kiến tạo với những đường chuyền dài vượt tuyến chính xác. Dù không thể phủ nhận rằng, phong độ của cựu sao Atletico Madrid đã sa sút đáng kể đặc biệt vào giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, khiến cho Arsenal đánh mất cơ hội giành chức vô địch Premier League, nhưng trên thực tế, điều này có thể dễ dàng lý giải khi Partey đã phải liên tục cày ải.

Arsenal hãy thận trọng với tương lai của Thomas Partey - Bóng Đá

 Partey đứng trước nghi ngờ về tương lai.

Theo phỏng đoán từ cựu danh thủ John Barnes, việc Pháo thủ đồng ý để Partey ra đi chỉ có thể liên quan đến thái độ của ngôi sao này.

"Việc Arsenal có khả năng bán Thomas Partey sẽ làm tôi ngạc nhiên vì tôi nghĩ anh ấy là tiền vệ phòng ngự tốt nhất của họ. Đó có phải là vấn đề về tính cách với Partey không?

Partey đã làm rất tốt cho Arsenal nhưng nó có thể tương tự như [Joao] Cancelo với Manchester City và Pep [Guardiola]. Chúng tôi không biết chi tiết về điều đó nhưng tôi ngạc nhiên vì anh ấy là một tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ."

Đội hình cực khủng của Arsenal sau thương vụ kỷ lục  - Bóng Đá

 Aubameyang 2.0 tại Arsenal?

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, truyền thông Anh cho rằng, Arteta đã tống khứ Nuno Tavares sang Marseille theo dạng cho mượn cũng vì cách hành xử thiếu chuẩn mực đến từ sao trẻ người Bồ Đào Nha. Trước đó, NHM cũng có thể liên tưởng đến trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang.

Vì thế, điều tương tự hoàn toàn có thể xảy đến với Partey hay bất kỳ ngôi sao nào khác tại Emirates.

Arteta nổi tiếng là một vị HLV nghiêm khắc, luôn đặt kỷ luật CLB lên hàng đầu. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn các cầu thủ phải tuân thủ tối đa nội quy chung, từ đó xây dựng nên một tập thể vững mạnh, có thể phát triển lâu dài, bằng không ông sẽ tìm kiếm phương án thay thế phù hợp. Trong trường hợp của Partey, truyền thông đã đề cập đến những mục tiêu cụ thể như Romeo Lavia hay Aurelien Tchouameni.

Trường Sơn | 11:12 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục