Nghỉ thi đấu, Văn Hậu tăng cân đến 90 kg?

09:01 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnMột số đồn đoán về việc tăng cân của Đoàn Văn Hậu mới đây đã được làm rõ.

Chấn thương gót chân đã khiến Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu suốt thời gian qua. Gần đây, cầu thủ 25 tuổi đã lên đường sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm vấn đề ở chân.

Được biết, hiện tại Văn Hậu vẫn chưa hết đau hoàn toàn. Hậu vệ gốc Thái Bình vẫn còn bị nhức chân mỗi khi thời tiết thay đổi đột ngột. Điều này khiến ngôi sao thuộc biên chế CAHN chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Văn Hậu đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Ảnh: Facebook

Trong thời điểm Văn Hậu đến xứ kim chi điều trị chấn thương, những ngày qua đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng hậu vệ sinh năm 1999 tăng cân quá mức, thậm chí đạt trọng lượng 90 kg do không ra sân trong thời gian dài.

Nhiều người hâm mộ thực sự lo lắng cho Văn Hậu. Cách đây 1 năm (thời điểm ký hợp đông với CAHN), tuyển thủ Việt Nam chỉ có cân nặng xấp xỉ 81 kg, con số chuẩn với chiều cao 1m85 của anh.

Trước những đồn đoán của dư luận, mới đây một bác sĩ của CLB CAHN đã chia sẻ với báo Dân Việt về tình trạng của Văn Hậu: "Đoàn Văn Hậu không tăng cân. Cậu ấy vẫn đảm bảo tập luyện theo đúng giáo án của HLV thể lực và bác sĩ".

Sau khi phục hồi chấn thương, Văn Hậu được kỳ vọng sẽ sớm trở lại thi đấu cho CAHN lẫn ĐT Việt Nam. Cả ĐTQG lẫn CLB chủ quản đều cần đến sự mạnh mẽ trong phòng ngự lẫn tấn công của hậu vệ trái 25 tuổi.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 09:01 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục