Nghi bán độ, cầu thủ Arsenal bị cấm thi đấu?

17:11 Thứ hai 22/12/2014

Theo tờ Daily Mail, cầu thủ thuộc biên chế của của Arsenal, Wellington Silva đang đối diện với nguy cơ bị cấm thi đấu vì có liên quan tới vụ dàn xếp tỷ số trong quãng thời gian đầu quân cho Levante.

Wellington Silva từng được xem là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất bóng đá Brazil. Năm 2011, cầu thủ này đã chuyển tới thi đấu cho Arsenal với mức phí 3,5 triệu bảng.

Mặc dù vậy, trong gần 4 năm qua, tiền đạo đội U21 Brazil này liên tục bị đem cho mượn khắp châu Âu (hiện đang thi đấu cho Almeria) do không xin được giấy phép lao động thi đấu tại Anh.

Tuy vậy, có thể giấc mộng đầu quân cho Arsenal của cầu thủ trẻ này sẽ không bao giờ thành sự thật bởi cầu thủ này đang nằm trong diện tình nghi của cảnh sát trong vụ điều tra bán độ ở Tây Ban Nha.

Cụ thể, năm 2011, khi chuyển tới khoác áo Levante, Wellington Silva đã tham gia vào trận đấu với Real Zaragoza ở vòng đấu cuối cùng La Liga 2010/11. Sau đó, trận đấu này đã bị phanh phui ra ánh sáng vì dàn xếp tỷ số.

Rất nhiều nhân vật có tiếng trong làng túc cầu như Ander Herrara (hiện tại khoác áo M.U), Gabi (đội trưởng Atletico Madrid), Montero (Swansea), HLV Javier Aguirre (Nhật Bản) đều nằm trong diện bị điều tra.

Nếu như bị chứng minh phạm tội, họ sẽ phải đối diện với lệnh cấm thi đấu dài hạn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục