Nghi án: Van Gaal coi Ryan Giggs là bù nhìn?

15:09 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Wim Kieft cho rằng HLV Louis van Gaal đã quá khinh thường Ryan Giggs trong hàng ngũ ban huấn luyện Manch

Van Gaal không hề coi trọng Giggs? Ảnh internet.

Khi Louis van Gaal trở thành HLV trưởng Manchester United mùa Hè năm ngoái, Ryan Giggs được bổ nhiệm làm trợ lý HLV cùng với những cá nhân khác như Frans Hoek hay Albert Stuivenberg.

Ryan Giggs được cho là sẽ lên nắm quyền Quỷ đỏ thành Manchester trong tương lai khi Van Gaal tuyên bố giải nghệ như dự kiến vào năm 2013 tuy nhiên, cựu danh thủ Hà Lan Wim Kieft cho rằng Giggs chẳng được HLV Louis van Gaal đoái hoài tại sân Old Trafford.

"Chẳng một ai ở Hà Lan tin vào mắt mình những gì nhìn thấy trong trận Man United gặp PSV tại vòng bảng Champions League."

"Khi Luke Shaw chấn thương, họ có 8 phút chuẩn bị để đưa Marcos Rojo vào sân thay thế."

"Họ đã làm gì thời điểm đó? Đầu tiên, Frans Hoek mang ra một tập tài liệu để chỉ đạo Rojo chơi đúng như ý đồ đã đề ra trong phần còn lại của trận đấu."

"Sau đó, một trợ lý khác của Van Gaal, Albert Stuivenberg đến và thì thầm cho Rojo biết những gì cần phải làm."

"Cuối cùng, Van Gaal nghĩ rằng 'có lẽ mình nên tự nói với Rojo thì hơn'. Trong khi đó, Ryan Giggs chẳng làm gì cả."

"Có vẻ như Van Gaal chỉ tin tưởng vào những HLV người Hà Lan của ông ấy. Và đó là điều chúng ta đã được chứng kiến khi Van Gaal làm việc tại Barcelona. Khi đó, rất nhiều vấn đề đã xuất hiện vì Van Gaal chỉ ưa chuộng trợ lý người Hà Lan mà thôi."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục