Nghi án Messi 'xóa thẻ' trước El Clásico

14:42 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnLionel Messi một lần nữa sắm vai người hùng trong trận đấu với Valencia vào đêm qua, nhưng anh cũng phải nhận thẻ vàng ở những phút cuối trận.

Đêm qua, Barca giành chiến thắng tới 4-2 trước Valencia ở La Liga, với cú đúp của Lionel Messi. Tuy nhiên siêu sao người Argentina cũng phải nhận thẻ vàng thứ 5 ở La Liga mùa giải năm nay, thẻ vàng sẽ khiến anh nhận án treo giò theo quy định.

 - Bóng Đá

 Messi nhận đủ 5 thẻ vàng ở La Liga mùa này

Messi nhận thẻ vàng từ trọng tài Alejandro Hernández ở phút thứ 86 của trận đấu. Sau 4 trận đấu gặp Deportivo La Coruna, Atletico Madrid, Sevilla, và Valencia (lượt đi), cầu thủ 29 tuổi đã phải nhận thẻ vàng thứ 5 đêm qua. Theo quy định của La Liga, anh sẽ nhận án treo giò một trận. Điều này đồng nghĩa với việc Messi sẽ vắng mặt trong trận làm khách của Barca trước Granada ở La Liga tuần tới.

Tuy nhiên, đây có thể là hành động khá khôn ngoan của Messi. Bởi sau trận đấu gặp Valencia, Barca sẽ có tới 4 trận đấu trước El Clasico. Và việc Messi 'tẩy 5 thẻ vàng' của anh trước thềm trận gặp Real vào ngày 23/04 tới sẽ đảm bảo cho anh khó bị treo giò

Trận đấu đêm qua là ngày thi đấu rực sáng của Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina ghi bàn thắng đầu tiên từ chấm 11m ở phút 45 của trận đấu, khi trung vệ Eliaquim Mangala (Valencia) phạm lỗi trong vòng cấm. Sau đó ở đầu hiệp 2, chính Messi nâng tỷ số lên 3-2 trong bối cảnh Barca bị Valencia gây khó dễ.

Video những khoảnh khắc xấu xí nhất của Lionel Messi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:09 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục