Nghe tin James than phiền, Zidane nói gì?

20:49 Thứ bảy 05/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnJame Rodriguez cho rằng mình nên được thi đấu nhiều hơn, Zinedine Zidane đã ngay lập tức giúp cầu thủ người Colombia trả lời câu hỏi.

Vừa qua, James Rodriguez đã phát biểu trước báo giới và bày tỏ mong muốn được thi đấu nhiều hơn trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ người Colombia phải ngồi dự bị đa phần trong mùa giải này và khao khát thi đấu trong anh đang là rất lớn.

zidane

 Zidane khẳng định James vẫn rất quan trọng với Real. Ảnh: Internet.

Zinedine Zidane đã lắng nghe lời thỉnh cầu này và ông ngay lập tức có câu trả lời. HLV người Pháp lên tiếng trấn an học trò và cho biết anh vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội bóng mặc dù chỉ ra sân 4 lần trong mùa giải này.

Trong buổi họp báo mới nhất, Zidane khẳng định: “Đây không phải là tình huống quá đặc biệt. Mỗi cầu thủ có một phong cách khác nhau, những gì tôi muốn làm là chứng minh trong đội ai cũng có tầm quan trọng như nhau. James không được ra sân nhiều tính đến thời điểm này, nhưng cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng.

Tôi biết James muốn thi đấu nhiều hơn nữa. Mỗi trận đấu tôi đều lập ra một đội hình riêng và điều này sẽ không có gì thay đổi. Tôi không còn từ gì để nói về James ngoài ‘quan trọng’, tôi muốn cậu ấy ở lai đội bóng và thi đấu nhiều hơn.”

Real vẫn đang ở đầu BXH La Liga và bất bại trên mọi đấu trường.

Màn trình diễn của James trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:00 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục