Nghe điện thoại trong lúc thi đấu, kiều nữ banh nỉ trả giá đắt

22:03 Thứ ba 21/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Andrea Koch Benvenuto - tay vợt hạng 682 thế giới người Chile phải trả giá đắt vì hành vi phi thể thao.

Với việc đứng ngoài top 600 thế giới, không mấy người nhớ đến tên tuổi Andrea Koch Benvenuto. Tuy nhiên sau scandal mới đây, Andrea Koch Benvenuto xứng đáng được điểm mặt như là một trong những tay vợt có hành vi "phi thể thao" nhất làng banh nỉ.

Số là ở giải Sao Jose Dos Campos diễn ra tại Brazil, Benvenuto gặp chấn thương trong trận đấu với Perez Rojas. Tuy nhiên thay vì đồng ý để bác sĩ của giải đấu chăm sóc, Benvenuto lại móc điện thoại để "tham khảo" ý kiến từ một bác sĩ khác.

Benvenuto trả giá đắt vì nghe điện thoại trong lúc thi đấu. Ảnh: Internet.

Dù bị trọng tài nhắc nhở nhưng  Benvenuto vẫn cố tình lờ đi. Hệ quả là trọng tài buộc phải dừng trận đấu và xử thua với Benvenuto.

Dường như không phục với kết quả trên, Benvenuto gặp giám sát trận đấu để đề nghị kết quả là bỏ cuộc thay vì ghi là cô bị xử thua. Khi giám sát không đồng ý, Benvenuto bất ngờ giật lấy chiếc điện thoại của người này và đập vỡ.

Hệ quả là Benvenuto bị cấm thi đấu ba tháng. Cùng với đó kiều nữ người Chile phải đền 199 USD cho chiếc điện thoại và 500 USD cho việc cư xử trái luật.

Benvenuto không phải trường hợp duy nhất nghe điện thoại trong lúc thi đấu. Hồi đầu năm "trai hư" Nick Kyrgios từng gây sốc khi nghe điện thoại tại Australian Open, song không hiểu vì lý do gì mà hành vi của tay vợt sinh năm 1996 được các trọng tài nương tay.

Nam Anh | 22:03 21/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục