Ngày xứ Basque gặp 'hung thần' Ronaldo

09:56 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khuya ngày 08/03, khán giả trên sân San Mames của Athletic Bilbao sẽ đối mặt với nỗi ám ảnh từ 'hung thần' Cristiano Ronaldo.

Ronaldo rất có duyên ghi bàn vào lưới Bilbao

Báo AS miêu tả Ronaldo giống như người gieo rắc nỗi kinh hoàng lên đối thủ Bilbao. Những con số không biết nói dối. Cho tới nay, tay săn bàn người Bồ Đào Nha ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Bilbao hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử Real Madrid.

Tổng cộng, Ronaldo đã làm tung lưới đội bóng xứ Basque 14 lần. Ở trận lượt đi của mùa giải, cầu thủ khoác áo số 7 của Real Madrid đã lập một hat-trick trong chiến thắng 5-0 trước Bilbao trên sân Bernabeu vào ngày 5/10.

Cũng theo AS, Ronaldo xé lưới Bilbao 14 lần trong 11 trận, đạt tỷ lệ 1.3 bàn/trận. Hầu hết, các bàn thắng đó đều được thực hiện trên sân Santiago Bernabeu. Song, thánh địa San Mames cũng từng chứng kiến 4 pha ăn mừng bàn thắng của cầu thủ này.

Có thể thấy Bilbao được ví như 'con mồi ngon' để Ronaldo cho thấy cái duyên ghi bàn. Thực tế chỉ ra, đội bóng này đứng 3 trong danh sách các CLB từng bị cựu sao Manchester United xé lưới nhiều nhất, sau Sevilla (16 bàn) và Getage (15 bàn).

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục