Ngày truyền thông tại Arsenal: Tân binh cực ngầu; Sự xuất hiện hiếm hoi

20:49 Thứ năm 15/08/2024

Arsenal đang hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào chiến dịch 2024/25 bằng màn chạm trán Wolverhampton Wanderers tại vòng 1 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Hậu vệ Ben White luôn là điểm tựa vững chắc bên hành lang biên phải của Arsenal. Nhiều khả năng mùa tới, ngôi sao người Anh sẽ phải cạnh tranh gắt hao với Takehiro Tomiyasu và Jurrien Timber.
William Saliba được đánh giá như một trong những trung vệ hàng đầu Premier League thời điểm hiện tại. Phong độ thăng hoa nơi ngôi sao người Pháp mùa trước góp công lớn giúp Pháo Thủ trở thành đội giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premier League 2023/24.
Bên cạnh Saliba sẽ có sự hỗ trợ đắc lực từ đàn anh Gabriel Magalhaes. Ngôi sao người Brazil luôn ra sân với tinh thần thi đấu quyết liệt và giữ được phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải.
Declan Rice chắc chắn là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Arsenal dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Bước sang chiến dịch 2024/25, ngôi sao người Anh chắc chắn vẫn đóng vai trò không thể thay thế nơi tuyến giữa CLB bắc London.
Tân binh Riccardo Calafiori đã được chào đón nồng nhiệt tại Emirates trong ngày ra mắt màu áo mới. Dù chỉ có 26 phút thi đấu đến thời điểm hiện tại nhưng ngôi sao người Italia đã để lại màn trình diễn vô cùng hứa hẹn.
Kai Havertz là phát hiện thú vị của HLV Arteta cho vị trí trung phong mùa trước. Dù chưa quá xuất sắc nhưng cầu thủ người Đức vẫn luôn là quân bài không thể thay thế với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.
Tomiyasu (phải) dù đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương nhưng vẫn tham gia chụp hình cùng các đồng đội. Khả năng ra sân nơi ngôi sao người Nhật Bản trận đấu cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.
Đội trưởng Martin Odegaard vẫn luôn là bộ não sáng tạo, liên tục tiếp đạn cho hàng công Arsenal.
Bukayo Saka hiện là cầu thủ được định giá cao nhất đội hình Arsenal. Ngôi sao người Anh luôn được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của đội bóng trong tương lai.
Thủ môn David Raya chính thức trở thành người của Arsenal từ đầu tháng 7 sau khi Pháo Thủ kích hoạt điều khoản mua đứt thủ thành người Tây Ban Nha từ Brentford giá 30 triệu bảng.
Bên cạnh việc chụp ảnh cho ngày truyền thông, Arsenal cũng công bố số áo của các cầu thủ cho mùa bóng 2024/25.
Hậu vệ Kieran Tierney khiến nhiều CĐV CLB bắc London bất ngờ bởi hình ảnh hiếm hoi kể từ sau EURO 2024. Cầu thủ 27 tuổi đã dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tierney đang nằm trong danh sách thanh lý của Arteta, nhiều khả năng cựu sao Celtic sẽ bị thanh lý trong tháng 8 này.
Nguyễn Việt Tùng | 20:49 15/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục